Cho thuê chung cư Hà Đông

Sắp xếp:Mặc địnhMới nhấtCó video

CHO THUÊ CĂN HỘ CHUNG CƯ TẠI HÀ ĐÔNG

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm thuê hoặc cho thuê chung cư Hà Đông thì hãy nhanh chóng truy cập Thuecanho123.com để tham khảo thông tin. Trang web của chúng tôi sẽ mang đến các bạn tất cả tin mới nhất về thị trường cho thuê căn hộ chung cư Hà Đông. Giúp mọi người thuận lợi tìm thuê hay cho thuê căn hộ, tiết kiệm được nhiều thời gian và tiền bạc hơn.

Giá cho thuê chung cư Hà Đông T3/2024

Trước khi bắt đầu tìm thuê hay cho thuê căn hộ Hà Đông. Các bạn hãy cùng xem bảng giá cho thuê chung cư Hà Đông cập nhật mới nhất 2022 hiện nay theo từng dự án nhé!

GIÁ CHO THUÊ CĂN HỘ CHUNG CƯ HÀ ĐÔNG T3/2024
Dự án chung cư1 phòng ngủ (40-50m2)2 phòng ngủ (60-80m2)3 phòng ngủ (85-120m2)
BID ResidenceKhông có7 - 9.5 triệu/tháng9 - 12 triệu/tháng
The PrideKhông có7 triệu/tháng7.5 - 8.5 triệu/tháng
Goldsilk Complex Hà ĐôngKhông có7 - 8.5 triệu/tháng8 - 12 triệu/tháng
Seasons AvenueKhông có9.5 - 13 triệu/tháng13 - 16 triệu/tháng
The Terra An HưngKhông có7.5 - 9 triệu/tháng8.5 - 11 triệu/tháng
Mulberry Lane7.5 - 9 triệu/tháng9 - 11.5 triệu/tháng11 - 13 triệu/tháng
Chung cư CT2 Yên NghĩaKhông có5.5 - 7.5 triệu/tháng7 - 9 triệu/tháng
FLC Star TowerKhông có6 - 8 triệu/tháng7.5 - 9 triệu/tháng
Hồ Gươm Plaza5.5 triệu/tháng7 - 9 triệu/tháng9 - 11 triệu/tháng
Trung bình Hà Đông5 - 8 triệu/tháng8.7 triệu/tháng10.5 triệu/tháng

Sau khi xem bảng giá, có thể thấy rằng yếu tố ảnh hưởng đến giá thuê căn hộ Hà Đông đầu tiên đó là vị trí của dự án. Thông thường, các chung cư tọa lạc ở khu vực đắc địa, giao thông thông thoáng và có nhiều tiện ích xung quanh thì giá thuê sẽ cao hơn mức trung bình.

Cho thuê căn hộ chung cư quận Hà Đông cao cấp, giá rẻ, đầy đủ tiện nghi
Cho thuê chung cư Hà Đông cao cấp, giá rẻ, đầy đủ tiện nghi

Bên cạnh đó, các tiện ích nội khu ở mỗi dự án cho thuê chung cư tại Hà Đông cũng sẽ có ảnh hưởng đến giá thuê căn hộ. Những dự án có nhiều tiện ích nội khu đáp ứng được các nhu cầu cần thiết sẽ được nhiều người thuê CHCC Hà Đông quan tâm hơn, giá thuê sẽ cao hơn.Theo thống kê của chúng tôi, những tiện ích được tìm kiếm nhiều là: khu trung tâm thương mại mua sắm, cửa hàng tiện lợi, nhà trẻ bên trong tòa nhà, công viên cây xanh, khu vực thể thao, hồ bơi lớn, phòng tập gym… Yếu tố cuối cùng ảnh hưởng đến giá thuê đó là chất lượng của chung cư (chất lượng xây dựng, tiện ích nội khu) và số phòng ngủ có trong căn hộ.

Dựa vào đó, ta có thể chia chung cư Hà Đông thành 3 phân khúc chính lần lượt là: Giá rẻ - Trung cấp - Cao cấp. Mỗi phân khúc đều có đối tượng khách thuê khác nhau, tùy theo nhu cầu sử dụng và tài chính của mỗi cá nhân.

- Phân khúc chung cư quận Hà Đông cho thuê giá rẻ: gồm các căn hộ chung cư mini Hà Đông có 1 hoặc 2 phòng ngủ cho thuê mức giá thấp. Nhắm đến đối tượng có thu nhập trung bình khá. Được quan tâm nhiều là các thông tin cho thuê chung cư mini Hà Đông, căn hộ studio 1PN. Giá thuê căn hộ phân khúc giá rẻ thường sẽ giao động từ 5 đến 7 triệu/tháng. Phù hợp với người độc thân hoặc sinh viên ở ghép.

- Phân khúc chung cư Hà Đông trung cấp: ở phân khúc này, các căn chung cư dành cho hộ gia đình có 2 hoặc 3 phòng ngủ. Mức giá thuê sẽ phụ thuộc vào vị trí dự án, chất lượng và số phòng ngủ trong căn hộ. Giao động trong khoảng từ 7.5 triệu đến 10 triệu/tháng.

- Chung cư Hà Đông phân khúc cao cấp (Shophouse, Duplex, Penthouse và Skyvilla ): bao gồm các căn hộ rộng rãi có từ 3 phòng ngủ trở lên, đi kèm nội thất sang trọng. Giá thuê các căn chung cư cao cấp tại Hà Đông sẽ từ 20 triệu trở lên tùy theo nội thất và thời hạn thuê.

Là một người thuê căn hộ, bạn cần lựa chọn phân khúc giá sao cho hợp lý với túi tiền của mình. Hãy sử dụng thanh công cụ tìm kiếm ở phía trên để lọc ra những căn chung cư hà Đông cho thuê có mức giá phù hợp nhất.

Cần cho thuê chung cư Hà Đông giá rẻ, cao cấp hàng đầu
Cần cho thuê chung cư tại Hà Đông giá rẻ, cao cấp hàng đầu

Nhu cầu thuê chung cư Hà Đông

Vì Hà Nội là khu vực tập trung đông cư dân sinh sống và làm việc. Nên hiện nay lượng nhu cầu tìm nơi cho thuê chung cư Hà Nội nói chung và quận Hà Đông nói riêng ngày càng cao. Làm cho thị trường cho thuê chung cư Hà Đông trở nên rất sôi động với nhiều nhóm khách hàng khác nhau. Cụ thể, các nhóm khách hàng thuê CHCC Hà Đông hiện nay là:

- Nhóm thứ nhất là các gia đình trẻ, người độc thân và sinh viên. Nhóm này sẽ chọn lựa các căn hộ 1 hoặc 2 phòng ngủ. Vì chúng có thể đáp ứng đủ không gian cho các thành viên và có mức giá thuê không quá cao. Ghi nhận thực tế, rất nhiều cặp vợ chồng trẻ chọn thuê căn hộ mini Hà Đông để tiết kiệm được nhiều chi phí.

- Tiếp theo, nhóm những gia đình có nhiều thế hệ hoặc các công ty cần thuê văn phòng sẽ ưu tiên chọn căn hộ chung cư có 3 phòng ngủ. Diện tích rộng, cung cấp đủ không gian để cho nhiều người cùng sinh hoạt chính là lý do chính mọi người tìm thuê các căn 3PN. Gần đây cũng có nhiều nhóm sinh viên cùng ở ghép, chọn lựa thuê các căn hộ 3 phòng ngủ.

- Cuối cùng, đó là nhóm khách hàng người nước ngoài tại Hà Đông cũng hay tìm thuê căn hộ chung cư để sống và làm việc. Sở dĩ người ngoại quốc chọn thuê căn hộ đó là vì môi trường an ninh cao và nhiều tiện ích xung phục vụ cuộc sống. Loại hình họ chọn lựa sẽ là các căn hộ studio hay chung cư mini có 1 phòng ngủ.

Chính chủ cho thuê căn hộ tại quận Hà Đông chất lượng cao cấp, giá rẻ ưu đãi
Chính chủ cho thuê căn hộ quận Hà Đông chất lượng cao cấp, giá rẻ ưu đãi

Cho thuê căn hộ Hà Đông giá rẻ tại Thuecanho123.com

Hiện nay, Thuecanho123.com đã và đang cung cấp dịch vụ đăng tin cho thuê căn hộ Hà Đông giá rẻ, dễ dàng. Giúp kết nối người tìm thuê và người cho thuê căn hộ. Với mức chi phí quảng cáo không cao nhưng các chủ căn hộ có thể tiếp cận được với lượng lớn khách thuê tiềm năng trên website có sẵn. Chắc chắn tỷ lệ có khách thuê sẽ là rất cao, tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức. Cũng vì vậy mà website hiện được rất nhiều khách hàng tin dùng mỗi ngày vì độ hiệu quả cao mang lại.

Nếu bạn đang có căn hộ chung cư quận Hà Đông cần cho thuê. Hãy nhanh tay bấm vào đăng ký tài khoản, sau đó thực hiện đăng tin cho thuê căn hộ tại Hà Đông. Nếu bạn gặp khó khăn trong quá trình đăng tin thì đừng quá lo lắng. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0839202123. Đội ngũ CSKH của https://thuecanho123.com/ sẽ luôn sẵn sàng trợ giúp bạn 24/7, hoàn toàn không mất phí.

Lên trên