Cho thuê căn hộ Masteri Thảo Điền

Sắp xếp:Mặc địnhMới nhấtCó video

CHO THUÊ CĂN HỘ CHUNG CƯ MASTERI THẢO ĐIỀN

Chung cư Masteri Thảo Điền Quận 2 góp phần cung cấp nơi ở chất lượng hơn với giá tốt cho nhiều người dân phía Đông TP Hồ Chí Minh. Chung cư gồm có tổ hợp căn hộ cao cấp, khu trung tâm thương mại dịch vụ, cao ốc văn phòng và công viên cây xanh. Là nơi đáng để sinh sống lâu dài, cùng tìm hiểu ngay thông tin và giá cả cho thuê căn hộ tại chung cư Masteri Thảo Điền.

Cho thuê căn hộ chung cư Masteri Thảo Điền
Cho thuê căn hộ chung cư Masteri Thảo Điền

Bảng giá cho thuê căn hộ chung cư Masteri Thảo Điền T4/2024

Tất tần tật có 424 tin đăng cho thuê căn hộ chung cư Masteri Thảo Điền giá rẻ, chính chủ được THUECANHO123.COM tổng hợp. Từ đó tính toán để cho ra bảng giá cho thuê dưới đây, giúp bạn dễ tham khảo sát giá với thị trường nhất.

BẢNG GIÁ CHO THUÊ CĂN HỘ CHUNG CƯ MASTERI THẢO ĐIỀN
Số phòng ngủ Diện tíchGiá cho thuê
1 phòng ngủ47m2 - 52m211 triệu - 13 triệu
2 phòng ngủ63m2 - 68m214 triệu - 18 triệu
3 phòng ngủ90m2 - 110m218 triệu - 23 triệu

Sở hữu nhiều tiện ích hiện đại, thuận tiện kết nối giao thông các quận xung quanh. Đặc biệt là đa dạng căn hộ cho người dân lựa chọn căn hộ từ 1,2,3 phòng ngủ, có thể thấy căn hộ tại chung cư Masteri Thảo Điền có giá cho thuê rất tốt.

Tóm tắt thông tin căn hộ chung cư Masteri Thảo Điền

Chủ đầu tư của dự án Masteri Thảo Điền là Thảo Điền Investment , với sự kết hợp là tập đoàn Vingroup và hỗ trợ tài chính là Techcombank. Địa chỉ chính xác nằm ở số 159 Xa Lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành Phố Thủ Đức. Dự án Masteri Thảo Điền được khởi công xây dưng Quý I/2014, được hoàn thành vào Quý IV/2017, cung cấp ra thị trường 3021 nhà ở dạng căn hộ chung cư cao cấp.

Chỉ chiếm 34.74% diện tích xây dựng, trên tổng quy mô gần 8 hectare đất. Mặt bằng tổng quan chung cư Masteri Thảo Điền được chia thành 5 tòa tháp lần lượt là: Tòa tháp 1-2-3-4 cung cấp đa dạng loại từ căn hộ Studio, căn hộ Duplex cho thuê theo ngày đến căn hộ Penthouse đẳng cấp. Và 1 tòa tháp Trung tâm thương mại dịch vụ, vui chơi mua sắm Mega Mall Thảo Điền.

Thông tin căn hộ chung cư Masteri Thảo Điền Quận 2
Thông tin căn hộ chung cư Masteri Thảo Điền Quận 2

Tiện ích nội khu và ngoại khu đầy đủ là ưu điểm đã giúp chung cư Masteri An Phú luôn có giao dịch cho thuê căn hộ tấp nập. Cư dân sinh sống tại đây có thể tiếp cận tiện ích như phòng GYM, hồ bơi, sân tennis, khu vui chơi trẻ em, khu trung tâm thương mại,... 

Đồng thời có vị trí dễ dàng di chuyển đến trung tâm Quận 1, Quận Bình Thạnh, Tp Thủ Đức bằng tuyến giao thông huyết mạch Xa Lộ Hà Nội và thuận lợi việc đi làm đi học. 

Tìm nơi cho thuê căn hộ chung cư Masteri Thảo Điền giá rẻ

Trải qua rất nhiều quy trình bạn mới tìm được căn hộ cho thuê ở chung cư Masteri Thảo Điền vừa đẹp, vừa giá rẻ theo ý muốn riêng. Song gợi ý giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức, tiền bạc khi tìm thuê căn hộ chung cư hãy truy cập Website https://thuecanho123.com/ để lựa chọn. Kể từ khi ra mắt, trang web đã được nhiều người tìm thuê và người cho thuê căn hộ chung cư truy cập nhờ có thông tin đa dạng.

Tìm nơi cho thuê căn hộ chung cư Masteri Thảo Điền giá rẻ
Tìm nơi cho thuê căn hộ chung cư Masteri Thảo Điền giá rẻ

Bên cạnh đó nhà đầu tư, người chuyên cho thuê căn hộ Masteri Thảo Điền sẽ nhanh chóng tiếp cận khách hàng hơn nhờ biết 3 mẹo sau:

1. Bổ sung nhiều hơn 3 ảnh và có video ngắn 10-15s cho tin đăng, giúp người xem dễ hình dung hơn;

2. Cải thiện nội dung tin đăng của bạn, nêu ngắn gọn những ưu điểm như đầy đủ nội thất có thể ở liền, view đẹp, không khí thông thoáng cả ngày hay gần ngoại khu có trường học các cấp, bệnh viện, chợ,... 
3. Kết hợp sử dụng thử gói đăng tin VIP tiếp cận + 1.000.000 lượt truy cập tìm thuê căn hộ chung cư mỗi ngày tại THUECANHO123.COM.

Lên trên