Cho thuê căn hộ Safira Khang Điền

Sắp xếp:Mặc địnhMới nhấtCó video

CHO THUÊ CĂN HỘ CHUNG CƯ SAFIRA KHANG ĐIỀN

Thuê căn hộ chung cư đang được nhiều người ưu chuộng, đặc biệt là ở các thành phố lớn như TPHCM. Và khi nhắc đến các dự án căn hộ chung cư nổi bật hiện nay, không thể bỏ qua Safira Khang Điền. Với vị trí đắc địa, tiện ích đầy đủ và thiết kế thông minh, căn hộ chung cư Safira Khang Điền được nhiều người trẻ quan tâm và mong muốn thuê để sinh sống hoặc đầu tư. Vậy giá thuê căn hộ Safira Khang Điền là bao nhiêu? Lợi thế của việc thuê căn hộ chung cư này ra sao? Hãy cùng Thuecanho123 tìm hiểu trong bài viết sau đây.

Cho thuê căn hộ Safira Khang Điền
Cho thuê căn hộ Safira Khang Điền

Giá cho thuê căn hộ chung cư Safira Khang Điền T4/2024

Theo thống kế số liệu từ hệ thống tin đăng của Thuecanho123.com, giá cho thuê căn hộ Safira Khang Điền mới nhất dao động từ 5 - 15 triệu/tháng. Mức giá này sẽ có sự khác nhau phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: diện tích, hướng view, tầng lầu, nội thất, thời điểm thuê,... Ví dụ, các căn hộ tầng cao, tầm nhìn đẹp sẽ có giá thuê cao hơn từ 500.000 đồng đến 1 triệu đồng/tháng so với căn hộ tầng thấp; Hoặc các căn hộ view sông sẽ có giá thuê cao hơn từ 1 - 2 triệu đồng/tháng so với các căn hộ thông thường. Dưới đây là giá thuê căn hộ tại dự án mà Thuecanho123 đã tổng hợp:

BẢNG GIÁ CHO THUÊ CĂN HỘ SAFIRA KHANG ĐIỀN T4/2024
Loại căn hộGiá thuê
Giá thuê căn hộ Safira Khang Điền 1PN5 - 8 triệu/tháng
Giá thuê căn hộ Safira Khang Điền 2PN8 - 10 triệu/tháng
Giá thuê căn hộ Safira Khang Điền 3PN10 - 15 triệu/tháng

Lợi thế thuê căn hộ chung cư Safira Khang Điền

1. Vị trí có thuận lợi, tiềm năng tăng giá

Dự án Safira Khang Điền tọa lạc ngay mặt tiền đường Võ Chí Công (Vành đai 2) phường Phú Hữu, TP Thủ Đức (Quận 9 cũ). Đây được đánh giá là một trong những khu vực đang phát triển mạnh mẽ phía Đông Sài Gòn. Từ đây, cư dân thuê căn hộ có thể kết nối đến nhiều khu vực khác cũng như tiếp cận được nhiều tiện ích đỉnh cao.

- Dự án nằm gần nút giao cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây, với mạng lưới giao thông đường bộ hoàn thiện như: Mai Chí Thọ, Đỗ Xuân Hợp, Liên Phường,...

- Kết nối tới các khu dân cư, khu đô thị sầm uất bậc nhất như Himlam, Vinhomes Grand Park, Nam Rạch Chiếc, Palm City, KĐT Thủ Thiêm, KĐT Sala, KĐT Phú Mỹ Hưng,...

- Tiếp cận hàng loạt tiện ích đẳng cấp của khu vực như Khu Công Nghệ Cao (cách 5 phút), các TTTM (Vincom Mega Mall, Parkson Cantavil, Metro), trường Đại học (Fulbright, Trường Quốc tế Úc, Mỹ, Làng đại học Thủ Đức), chợ Bến Thành (25 phút),...

Vị trí dự án Safira Khang Điền
Cho thuê căn hộ Safira Khang Điền

Đặc biệt, sự hình thành của TP Thủ Đức cùng với nhiều quy hoạch được triển khai khiến cư dân có xu hướng di chuyển về đây "an cư lạc nghiệp". Trong đó, phải kể đến những thay đổi về cơ sở hạ tầng:

- Triển khai tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên.

- Mở rộng các tuyến đường Nguyễn Duy Trinh, Võ Chí Công, Mai Chí Thọ,...

- Nâng cấp các tuyến Vành đai 2, Vành đai 3 cùng sân bay Quốc tế Long Thành, bến xe miền Đông mới.

Với tất cả những lợi thế về vị trí nêu trên đã khiến Safira trở thành dự án có tiềm năng tăng giá cao trong tương lai. Nếu bạn muốn đầu tư cho mục đích kinh doanh, việc thuê căn hộ Safira Khang Điền sẽ là một lựa chọn thông minh và đầy tiềm năng.

2. Khu tích hợp đa tiện ích

Safira Khang Điền mang đến cho cư dân hệ thống 52 tiện ích cao cấp, được thiết kế theo phong cách Singapore sang trọng và hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt, vui chơi giải trí và thư giãn. Có thể nói, đây là dự án hội tụ đủ mọi tiện ích cần thiết:

- Môi trường giáo dục lý tưởng cho con em với đủ trường học các cấp: Nguyễn Văn Trỗi, trường quốc tế TAS, Thảo Điền, An Phú,... Tất cả đều có xe đưa rước tận nơi.

- Thiên đường mua sắm hàng đầu khu vực: Chị em phụ nữ tha hồ "shopping" quanh khu vực của dự án. Chỉ với 10 phút chạy xe là có thể tiếp cận các TTTM như Vincom Mega Mall, Mega Market, E-Mart, Parkson Cantavil,... Hơn hết, đại siêu thị AEON Mall đang trong quá trình hoàn thiện sẽ làm thỏa mãn các "tín đồ mua sắm" trong khu vực.

- Điểm vui chơi giải trí cuối tuần: Do sở hữu vị trí thuận tiện di chuyển, cư dân thuê căn hộ Safira Khang Điền có thể tiếp cận những địa điểm vui chơi giải trí dễ dàng. Điển hình nhất là khu công viên giải trí City Park (The Global City) và công viên bờ sông Sài Gòn ở Thủ Thiêm.

- Môi trường sống lành mạnh, đảm bảo sức khỏe với hệ thống y tế hiện đại: bệnh viện quốc tế Vinmec, bệnh viện quận 2,...

Mặt khác, với mật độ mảng xanh - mặt nước hơn 33%, Safira Khang Điền kiến tạo một môi trường sống xanh - sạch - đẹp cho cư dân. Trong đó, phải kể đến khu công viên cây xanh nội khu - ven sông rộng 9.000m2, mang đến không gian xanh mát, trong lành để thư giãn và hòa mình vào thiên nhiên. Hồ bơi rộng 1.000m2 cùng khu nhà trẻ 1.450m2, khu tập gym 400m2... là những tiện ích không thể thiếu, góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống cho cư dân.

3. Thiết kế căn hộ thông minh hiện đại

Tọa lạc trên khu đất rộng 2,7ha, Safira Khang Điền sở hữu 4 block cao 22 tầng, cung cấp hơn 1.570 căn hộ đa dạng từ 1 - 3 phòng ngủ với diện tích từ 50 - 93m2. Trong đó, tầng 1 có 21 căn Shophouse và 26 căn Duplex; tầng 3 - 8 mỗi sàn có 14 căn hộ; tầng 9 - 21 mỗi sàn có 19 căn hộ và tầng 22 là tầng kỹ thuật.

Các căn hộ tại dự án được lấy cảm hứng từ những mẫu nhà ở hiện đại tại Singapore. Chủ đầu tư Safira Khang Điền chú trọng vào thiết kế khoa học, tối ưu hóa công năng và không gian sống. Hơn nữa, việc hợp tác với kiến trúc sư Ong & Ong danh tiếng, nên dự án sở hữu cảnh quan hài hòa, kết hợp giữa mảng xanh và kiến trúc. Theo đó, các căn hộ được bố trí thông minh, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và gió trời. Chính lối thiết kế thông minh này đã tạo nên thói quen tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường tự nhiên cho cư dân thuê căn hộ Safira.

Loại hình căn hộ thường thấy tại Safira Khang Điền:

- Căn hộ 1PN + 1 đa năng: Diện tích 49,5 - 55,8m2, phù hợp cho cặp vợ chồng mới cưới hoặc người độc thân.

- Căn hộ 2PN: Diện tích 63,9 - 74,77m2, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cho gia đình trẻ.

- Căn hộ 3PN: Diện tích 87,6 - 93,8m2, lý tưởng cho gia đình nhiều thế hệ với không gian ấm cúng và sang trọng.

4. Chủ đầu tư uy tín, pháp lý minh bạch

Thành lập từ năm 2001, Khang Điền đã khẳng định vị thế là một trong những nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những sản phẩm "an cư lạc nghiệp" hoàn hảo, Khang Điền không ngừng nỗ lực hoàn thiện, nâng tầm giá trị sống cho cộng đồng cư dân.

Sức mạnh tài chính vững vàng cùng kinh nghiệm dày dặn là nền tảng cho sự phát triển bền vững của Khang Điền. Vốn điều lệ hiện nay đạt 1.800 tỷ đồng, Khang Điền luôn chủ động trong việc đầu tư, triển khai các dự án quy mô lớn, đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường.

Khang Điền ghi dấu ấn với hàng loạt dự án bất động sản nổi tiếng, thu hút sự quan tâm đông đảo của khách hàng: Mega Village, Mega Ruby, Lucasta, Melosa Garden, Merita Khang Điền, The Venica, Jamila Khang Điền, và mới đây nhất là Safira Khang Điền. Mỗi dự án đều sở hữu vị trí đắc địa, quy hoạch bài bản cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp, mang đến cho cư dân không gian sống hoàn hảo và tiện nghi.

Ngoài ra, điểm nổi bật tạo nên sức hút cho các dự án của Khang Điền chính là hệ thống pháp lý rõ ràng, minh bạch:

- Quyết định phê duyệt đồ án quy hoạch 1/500 chi tiết của UBND TPHCM số 4445/QĐ-UBND (17/8/2017) và số 6401/QĐ-UBND (03/12/2015).

- Chứng nhận quyền sử dụng đất và nhà ở cũng như các tài sản khác gắn liền với đất của Sở Tài nguyên và Môi trường TPHCM số CT74987 cấp ngày 20/7/2018.

- Giấy phép xây dựng phần ngầm số 86/GPXD do Sở xây dựng TPHCM cấp ngày 09/5/2018.

- Giấy phép xây dựng phần thân số 196/GPXD do Sở xây dựng TPHCM cấp ngày 09/5/2018.

- Cùng nhiều loại giấy tờ pháp lý liên quan khác nữa.

Website cho thuê căn hộ chung cư Safira Khang Điền giá rẻ

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ uy tín và chất lượng để thuê căn hộ, Thuecanho123.com sẽ là lựa chọn tối ưu nhất. Hiện có 974 tin đăng cho thuê căn hộ Safira Khang Điền giá rẻ và mới nhất trên hệ thống website. Khách thuê có thể dễ dàng tìm kiếm căn hộ phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình, thông qua các tiêu chí như diện tích, số phòng ngủ, giá thuê, nội thất,... Hơn nữa, mọi tin đăng tại Thuecanho123 đều được trải qua kiểm duyệt kỹ lưỡng về thông tin lẫn hình ảnh.

Thuê căn hộ chung cư Safira Khang Điền tại Thuecanho123.com
Thuê căn hộ chung cư Safira Khang Điền tại Thuecanho123.com

Mặt khác, Thuecanho123 còn là kênh quảng cáo hiệu quả giúp người cho thuê tiếp cận lượng lớn khách hàng tiềm năng đang tìm thuê căn hộ Safira Khang Điền. Website cung cấp giao diện quản lý tin đăng đơn giản, dễ sử dụng, khách cho thuê sẽ đăng tải, chỉnh sửa và cập nhật tin đăng của mình dễ dàng hơn. Ngoài ra, đội ngũ CSKH của Thuecanho123 luôn sẵn sàng hỗ trợ khách đăng tin, quảng bá tin đăng và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến việc tìm thuê căn hộ Safira Khang Điền.

Lên trên