Tin này đã hết hạn nên không còn giá trị giao dịch.

Hãy sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm những tin đăng mới nhất.

Chính chủ cho thuê căn hộ 71m2 căn góc 2PN full nội thất + TB điện tử + view sông SG cực chillChính chủ cho thuê căn hộ 71m2 căn góc 2PN full nội thất + TB điện tử + view sông SG cực chillChính chủ cho thuê căn hộ 71m2 căn góc 2PN full nội thất + TB điện tử + view sông SG cực chillChính chủ cho thuê căn hộ 71m2 căn góc 2PN full nội thất + TB điện tử + view sông SG cực chillXem tất cả ảnh

Chính chủ cho thuê căn hộ 71m2 căn góc 2PN full nội thất + TB điện tử + view sông SG cực chill

9 triệu/tháng
71 m2 2 phòng ngủ 2 toilet 180205376

Thông tin mô tả

Mình chính chủ cần cho thuê căn hộ The Rivana 2PN view cực chill. (Bao phí quản lý)

* Nằm ở khu vực cửa ngõ Hồ Chí Minh, thuận tiện di chuyển ra quận Thủ Đức, Q12, Bình Thạnh, Q2, gần các BV lớn của Bình Dương, siêu thị Aeon, KCN Vsip,...

* Diện tích: 71m². Tầng 20 (block gồm 28 tầng).

* Full nội thất rất tiện nghi không thiếu thứ gì từ phòng khách đến phòng ngủ cũng đã được trang bị chăn drap gối nệm như khách sạn, rèm cửa 2 lớp.

* Thiết bị điện tử đầy đủ gồm: Smart tivi, tủ lạnh, bếp hồng ngoại đôi, máy hút mùi, máy nước nóng, máy lạnh trong 2 phòng ngủ, máy giặt, đồng hồ treo tường đều là đồ xịn lắp mới 100% của các thương hiệu nổi tiếng.

* Đặc biệt đây là căn góc riêng tư của block a2 và view xịn xò nhất của chung cư, ban ngày hay ban đêm cũng đều ngắm cảnh cực chill hướng ra sông SG.

* Bên dưới tòa nhà A2 này là khu vực tập trung nhiều shop house nhất gồm quán ăn và tương lai là các siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi nên rất thuận tiện cho cư dân lên xuống mua sắm mà không cần lội bộ quá xa như các block khác.

* Chỉ cần xách vali vô và ở.

Mình là 1 chủ nhà có tâm trong việc làm nội thất cho chính căn nhà của mình, vì mình luôn mong muốn tài sản trong căn nhà sử dụng được bền lâu nên mình đã đầu tư khá nhiều tiền vào việc hoàn thiện nội thất, rất mong tìm được người hữu duyên thuê căn nhà của mình và chăm sóc tốt cho nó ạ. Cảm ơn các bạn đã xem tin đăng, mình đã mô tả rất chi tiết, cần xem nhà chi tiết hơn nữa thì hãy nhắn tin hoặc gọi điện cho mình nhé.

Thông tin liên hệ

Người đăng:Amy Phạm
Số điện thoại:0967654426

Đặc điểm tin đăng

Mã tin:180205376
Dự án:Cho thuê căn hộ The Rivana
Chuyên mục:Cho thuê căn hộ Thuận An
Loại tin đăng:Tin thường
Ngày đăng tin:
Ngày hết hạn:

Vị trí căn hộ

The Rivana - Đường Quốc Lộ 13, Phường Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương

Bạn đang xem tin đăng Chính chủ cho thuê căn hộ 71m2 căn góc 2PN full nội thất + TB điện tử + view sông SG cực chill, có mã số #180205376, được cập nhật vào lúc 22/01/2024. Thông tin rao vặt là do người đăng tin đăng tải toàn bộ thông tin. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến các thông tin này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, hãy thông báo và cung cấp thông tin cho ban quản trị Thuecanho123.com theo Hotline 0839202123 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.

Căn hộ chung cư cho thuê cùng khu vực

  • Hình ảnh
  • Bản đồ
Báo cáo tin đăng không hợp lệ

Lý do báo cáo:

Mô tả thêm thông tin báo cáo:

Thông tin để chúng tôi liên hệ khi cần thiết

Thông tin cá nhân của bạn sẽ hoàn toàn bảo mật

Lên trên