Tin này đã hết hạn nên không còn giá trị giao dịch.

Hãy sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm những tin đăng mới nhất.

Cho thuê căn hộ tại cc cao cấp Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 65m2, 2PN, 2WC, Nội Thất Cao CấpCho thuê căn hộ tại cc cao cấp Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 65m2, 2PN, 2WC, Nội Thất Cao CấpCho thuê căn hộ tại cc cao cấp Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 65m2, 2PN, 2WC, Nội Thất Cao CấpCho thuê căn hộ tại cc cao cấp Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 65m2, 2PN, 2WC, Nội Thất Cao CấpXem tất cả ảnh

Cho thuê căn hộ tại cc cao cấp Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 65m2, 2PN, 2WC, Nội Thất Cao Cấp

7.5 triệu/tháng
65 m2 2 phòng ngủ 2 toilet 180122894

Thông tin mô tả

Dự án tọa lạc tại Đường Quốc Lộ 5, Thị trấn Trâu Quỳ, Huyện Gia Lâm, Hà Nội là một trong những dự án căn hộ cao cấp được đầu tư bởi tập đoàn Vingroup. Vị trí thuận tiện kết nối giao thông và nhanh chống di chuyển vào trung tâm Tp

Căn hộ cho thuê đã có nội thất đầy đủ, mới từ nhà đến nội thất, nội thất và chi tiết trang trí cũng được lựa chọn và thiết kế tỉ mỉ phù hợp với từng không gian trong căn hộ, đảm bảo sự tiện nghi là tiện dụng nhất cho khách. Không gian nhà đảm bảo sự thân thiện và thoải mái khi bạn vừa trở về nhà.

Căn hộ thiết kế khoa học tận dụng được hướng gió và ánh sáng thiên nhiên vào nhà, bao gồm 2 phòng ngủ, 2wc, phòng khách và bếp tất cả đã có thể sử dụng ngay khi vào, bạn chỉ cần xách va li cá nhân vào là ở được luôn.

Tiện ích nội ngoại khu đầy đủ tiện đại đáp ứng đầy đủ cho các nhu cầu sinh hoạt.

Giá thuê chỉ 7,5 triệu

Nhanh tay liên hệ để sở hữu căn hộ này làm nơi an cư nhé!!!

Thông tin liên hệ

Người đăng:Bảo Thúy
Số điện thoại:0973509141

Đặc điểm tin đăng

Mã tin:180122894
Dự án:Cho thuê chung cư Vinhomes Ocean Park
Chuyên mục:Cho thuê chung cư Gia Lâm
Loại tin đăng:Tin thường
Ngày đăng tin:
Ngày hết hạn:

Vị trí căn hộ

Vinhomes Ocean Park - Xã Đa Tốn, Huyện Gia Lâm, Hà Nội

Bạn đang xem tin đăng Cho thuê căn hộ tại cc cao cấp Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 65m2, 2PN, 2WC, Nội Thất Cao Cấp, có mã số #180122894, được cập nhật vào lúc 06/10/2020. Thông tin rao vặt là do người đăng tin đăng tải toàn bộ thông tin. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến các thông tin này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, hãy thông báo và cung cấp thông tin cho ban quản trị Thuecanho123.com theo Hotline 0839202123 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.

Căn hộ chung cư cho thuê cùng khu vực

  • Hình ảnh
  • Bản đồ
Báo cáo tin đăng không hợp lệ

Lý do báo cáo:

Mô tả thêm thông tin báo cáo:

Thông tin để chúng tôi liên hệ khi cần thiết

Thông tin cá nhân của bạn sẽ hoàn toàn bảo mật

Lên trên