Tin này đã hết hạn nên không còn giá trị giao dịch.

Hãy sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm những tin đăng mới nhất.

Hệ Thống Cho Thuê Căn Hộ Cao Cấp, Dạng Studio, 1PN, Khu Vực Bình Thạnh, Phú Nhuận,Q1,Q2. Giá Từ 6trHệ Thống Cho Thuê Căn Hộ Cao Cấp, Dạng Studio, 1PN, Khu Vực Bình Thạnh, Phú Nhuận,Q1,Q2. Giá Từ 6trHệ Thống Cho Thuê Căn Hộ Cao Cấp, Dạng Studio, 1PN, Khu Vực Bình Thạnh, Phú Nhuận,Q1,Q2. Giá Từ 6trHệ Thống Cho Thuê Căn Hộ Cao Cấp, Dạng Studio, 1PN, Khu Vực Bình Thạnh, Phú Nhuận,Q1,Q2. Giá Từ 6trXem tất cả ảnh

Hệ Thống Cho Thuê Căn Hộ Cao Cấp, Dạng Studio, 1PN, Khu Vực Bình Thạnh, Phú Nhuận,Q1,Q2. Giá Từ 6tr

6 triệu/tháng
35 m2 1 phòng ngủ 1 toilet 180180231

Thông tin mô tả

Dưới đây là những tiện ích và ưu đãi của căn hộ cao cấp TrongTri Luxury Apartment mà bạn sẽ được hưởng khi chọn nơi này để ở:

Chương trình ưu đãi đặc biệt: Khi bạn đến xem phòng và quyết định chốt ngay, bạn sẽ được nhận nhiều ưu đãi đặc biệt. Liên hệ với chúng tôi qua Zalo, Messenger hoặc gọi điện để biết thêm chi tiết.

Giá bao gồm tất cả các dịch vụ và tiện ích: Bạn không cần phải trả thêm phí cho bất kỳ dịch vụ hoặc tiện ích nào tại căn hộ TrongTri Luxury. Mọi thứ đã được bao gồm trong giá thuê của bạn.

Tiện nghi trong phòng: Các căn hộ tại đây được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp, giúp bạn có thể dọn vào ở ngay mà không cần phải mua thêm bất kỳ đồ đạc nào. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng máy giặt và nơi phơi quần áo tiện lợi trong phòng của mình.

An ninh tuyệt đối: Căn hộ TrongTri Luxury được trang bị cửa vân tay và camera giám sát 24/24 tại khu nhà xe và các khu vực chung, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn và tài sản của bạn.

Dịch vụ vệ sinh hàng tuần: Với dịch vụ vệ sinh hàng tuần cho các khu vực chung và thu gom rác hàng ngày, bạn không cần phải lo lắng về việc dọn dẹp hoặc lo lắng về mùi hôi trong khu vực chung.

Giờ giấc tự do: Bạn có thể thoải mái sử dụng căn hộ của mình mà không bị giới hạn bởi giờ giấc hay chung chủ.

Phù hợp với nhiều đối tượng: Căn hộ TrongTri Luxury phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, bao gồm sinh viên, học sinh, người đi làm, gia đình và những ai muốn có một không gian sống thoải mái và đầy đủ tiện nghi để nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.

Thông tin liên hệ

Người đăng:Trần Trọng Trí
Số điện thoại:0964490249

Đặc điểm tin đăng

Mã tin:180180231
Chuyên mục:Cho thuê căn hộ Bình Thạnh
Loại tin đăng:Tin thường
Ngày đăng tin:
Ngày hết hạn:

Vị trí căn hộ

Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 22, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Bạn đang xem tin đăng Hệ Thống Cho Thuê Căn Hộ Cao Cấp, Dạng Studio, 1PN, Khu Vực Bình Thạnh, Phú Nhuận,Q1,Q2. Giá Từ 6tr, có mã số #180180231, được cập nhật vào lúc 07/11/2023. Thông tin rao vặt là do người đăng tin đăng tải toàn bộ thông tin. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến các thông tin này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, hãy thông báo và cung cấp thông tin cho ban quản trị Thuecanho123.com theo Hotline 0839202123 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.

Căn hộ chung cư cho thuê cùng khu vực

  • Hình ảnh
  • Bản đồ
Báo cáo tin đăng không hợp lệ

Lý do báo cáo:

Mô tả thêm thông tin báo cáo:

Thông tin để chúng tôi liên hệ khi cần thiết

Thông tin cá nhân của bạn sẽ hoàn toàn bảo mật

Lên trên