Tin này đã hết hạn nên không còn giá trị giao dịch.

Hãy sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm những tin đăng mới nhất.

Căn hộ có view đắm chìm vào hoàng hôn mỗi chiều tại One VerandahCăn hộ có view đắm chìm vào hoàng hôn mỗi chiều tại One VerandahCăn hộ có view đắm chìm vào hoàng hôn mỗi chiều tại One VerandahCăn hộ có view đắm chìm vào hoàng hôn mỗi chiều tại One VerandahXem tất cả ảnh

Căn hộ có view đắm chìm vào hoàng hôn mỗi chiều tại One Verandah

35 triệu/tháng
101 m2 3 phòng ngủ 2 toilet 180142182

Thông tin mô tả

Bạn thích căn nhà có chiếc view có thể ngắm hoàng hôn, đặc biệt hoàng hôn rơi trên dòng sông hiền hòa mỗi chiều nắng tắt?

CHỈ CÓ TẠI ONE VERANDAH

Với không gian thiết kế sang trọng và hiện đại, căn hộ 3 phòng ngủ view trực diện sông. Các phòng ngủ đều được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp và tất cả đều có cửa sổ lớn, giúp gió và ánh sáng tự nhiên luôn lan tỏa trong căn hộ.

Điểm nhấn của căn hộ này là view nhìn ra dòng sông Sài Gòn và ngắm hoàng hôn cực kỳ đẹp mắt. Mỗi chiều, bạn sẽ được thưởng thức cảnh tượng hoàng hôn lãng mạn, khi mặt trời dần chìm xuống và ánh nắng vàng rực rỡ lan tỏa khắp bầu trời. Khung cảnh này sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm thật tuyệt vời và đặc biệt.

Ngoài ra, One Verandah nằm trong khu vực Thạnh Mỹ Lợi, là khu vực cao cấp của quận 2 với nhiều tiện ích và dịch vụ xung quanh. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các cửa hàng, siêu thị, nhà hàng, quán bar, trung tâm thể dục thể thao và các trường học quốc tế và kết nối với các địa điểm này thật dễ dàng.

------------------

Liên hệ An để có giá thuê tốt nhất, tư vấn chi tiết và book lịch đi xem nhà thực tế!

️ 0909 920 925 - Bình An

#binhanrealty

#oneverandah

Thông tin liên hệ

Người đăng:Bình An Realty
Số điện thoại:0909920925

Đặc điểm tin đăng

Mã tin:180142182
Dự án:Cho thuê căn hộ One Verandah
Chuyên mục:Cho thuê căn hộ Quận 2
Loại tin đăng:Tin thường
Ngày đăng tin:
Ngày hết hạn:

Vị trí căn hộ

One Verandah - Đường Bát Nàn, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Hồ Chí Minh

Bạn đang xem tin đăng Căn hộ có view đắm chìm vào hoàng hôn mỗi chiều tại One Verandah, có mã số #180142182, được cập nhật vào lúc 05/04/2023. Thông tin rao vặt là do người đăng tin đăng tải toàn bộ thông tin. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến các thông tin này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, hãy thông báo và cung cấp thông tin cho ban quản trị Thuecanho123.com theo Hotline 0839202123 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.

Căn hộ chung cư cho thuê cùng khu vực

  • Hình ảnh
  • Bản đồ
Báo cáo tin đăng không hợp lệ

Lý do báo cáo:

Mô tả thêm thông tin báo cáo:

Thông tin để chúng tôi liên hệ khi cần thiết

Thông tin cá nhân của bạn sẽ hoàn toàn bảo mật

Lên trên