Tin này đã hết hạn nên không còn giá trị giao dịch.

Hãy sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm những tin đăng mới nhất.

KHAI TRƯƠNG CĂN HỘ FULL NỘI THẤT, BAN CÔNG LỚN NGAY QUỐC HƯƠNG, THẢO ĐIỀNKHAI TRƯƠNG CĂN HỘ FULL NỘI THẤT, BAN CÔNG LỚN NGAY QUỐC HƯƠNG, THẢO ĐIỀNKHAI TRƯƠNG CĂN HỘ FULL NỘI THẤT, BAN CÔNG LỚN NGAY QUỐC HƯƠNG, THẢO ĐIỀNKHAI TRƯƠNG CĂN HỘ FULL NỘI THẤT, BAN CÔNG LỚN NGAY QUỐC HƯƠNG, THẢO ĐIỀNXem tất cả ảnh

KHAI TRƯƠNG CĂN HỘ FULL NỘI THẤT, BAN CÔNG LỚN NGAY QUỐC HƯƠNG, THẢO ĐIỀN

10 triệu/tháng
35 m2 1 phòng ngủ 1 toilet 180182003

Thông tin mô tả

Có căn hộ đầy đủ nội thất với giá từ 10 triệu đến 11 triệu đồng tại Quốc Hương, Thảo Điền, Quận 2.

Vị trí thuận lợi với đầy đủ tiện nghi xung quanh, gần Thao Dien Pearl, MegaMall và nhiều lựa chọn dịch vụ F&B chỉ trong bán kính 1km.

Vị trí gần cầu Sài Gòn, dễ dàng di chuyển đến các tuyến đường lớn như Xa lộ Hà Nội, Trần Não, Mai Chí Thọ để tiếp cận các quận lân cận như Bình Thạnh, quận 1, Gò Vấp và Thủ Đức.

Các căn hộ được trang bị đầy đủ nội thất và toà nhà mới xây. Ban công lớn mặt tiền, dịch vụ vệ sinh phòng hàng tuần và giờ giấc tự do. An ninh được đảm bảo 24/7.

Liên hệ 0981197202 (sdt/zalo) với Minh Thuận Megas để được tư vấn và xem phòng. Bạn có thể ib cho Minh Thuận để được tìm kiếm căn hộ/phòng trọ theo ý thích của mình.

Thông tin liên hệ

Người đăng:Đặng Minh Thuận
Số điện thoại:0981197202

Đặc điểm tin đăng

Mã tin:180182003
Chuyên mục:Cho thuê căn hộ Quận 2
Loại tin đăng:Tin thường
Ngày đăng tin:
Ngày hết hạn:

Vị trí căn hộ

Đường Quốc Hương, Phường Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh

Bạn đang xem tin đăng KHAI TRƯƠNG CĂN HỘ FULL NỘI THẤT, BAN CÔNG LỚN NGAY QUỐC HƯƠNG, THẢO ĐIỀN, có mã số #180182003, được cập nhật vào lúc 09/06/2023. Thông tin rao vặt là do người đăng tin đăng tải toàn bộ thông tin. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến các thông tin này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, hãy thông báo và cung cấp thông tin cho ban quản trị Thuecanho123.com theo Hotline 0839202123 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.

Căn hộ chung cư cho thuê cùng khu vực

  • Hình ảnh
  • Bản đồ
Báo cáo tin đăng không hợp lệ

Lý do báo cáo:

Mô tả thêm thông tin báo cáo:

Thông tin để chúng tôi liên hệ khi cần thiết

Thông tin cá nhân của bạn sẽ hoàn toàn bảo mật

Lên trên