Tin này đã hết hạn nên không còn giá trị giao dịch.

Hãy sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm những tin đăng mới nhất.

Nhà đẹp, nội thật xịn xò như hình, đã bao phí quản lýNhà đẹp, nội thật xịn xò như hình, đã bao phí quản lýNhà đẹp, nội thật xịn xò như hình, đã bao phí quản lýNhà đẹp, nội thật xịn xò như hình, đã bao phí quản lýXem tất cả ảnh

Nhà đẹp, nội thật xịn xò như hình, đã bao phí quản lý

23 triệu/tháng
80 m2 2 phòng ngủ 2 toilet 180188330

Thông tin mô tả

Bạn đang tìm kiếm một căn hộ cho thuê tại khu vực sang trọng của Thảo Điền? Hãy xem qua các thông tin về căn hộ chung cư Masteri Thảo Điền dưới đây:

Địa chỉ: Nằm tại khu vực Thảo Điền, Quận 2, với vị trí thuận lợi và tiện ích xung quanh đầy đủ.

Nhận nhà ở ngay: Căn hộ đã sẵn sàng và đầy đủ nội thất, bao gồm cả ban công để bạn có thể tận hưởng không gian thoáng đãng và tuyệt vời.

Tiện ích đa dạng và phong phú: Bạn sẽ được trải nghiệm những tiện ích cao cấp tại Masteri Thảo Điền, bao gồm hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, BBQ, phòng tập gym và khu vực ngoài trời.

An ninh đảm bảo: Chung cư được quản lý chặt chẽ và bảo vệ an ninh 24/7, mang đến cho bạn cảm giác an tâm và yên tâm khi sống tại đây.

Giá thuê hấp dẫn: Với giá thuê 23 triệu đồng đã bao gồm phí quản lý, bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp tại khu vực đắc địa này.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để biết thêm thông tin và để được tư vấn các căn hộ khác tại Masteri Thảo Điền. Số điện thoại liên hệ là 0708726829 và chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Thông tin liên hệ

Người đăng:Ngọc Ánh
Số điện thoại:0708726829

Đặc điểm tin đăng

Mã tin:180188330
Dự án:Cho thuê căn hộ Masteri Thảo Điền
Chuyên mục:Cho thuê căn hộ Quận 2
Loại tin đăng:Tin thường
Ngày đăng tin:
Ngày hết hạn:

Vị trí căn hộ

Masteri Thảo Điền - Đường Xa Lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh

Bạn đang xem tin đăng Nhà đẹp, nội thật xịn xò như hình, đã bao phí quản lý, có mã số #180188330, được cập nhật vào lúc 16/05/2023. Thông tin rao vặt là do người đăng tin đăng tải toàn bộ thông tin. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến các thông tin này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, hãy thông báo và cung cấp thông tin cho ban quản trị Thuecanho123.com theo Hotline 0839202123 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.

Căn hộ chung cư cho thuê cùng khu vực

  • Hình ảnh
  • Bản đồ
Báo cáo tin đăng không hợp lệ

Lý do báo cáo:

Mô tả thêm thông tin báo cáo:

Thông tin để chúng tôi liên hệ khi cần thiết

Thông tin cá nhân của bạn sẽ hoàn toàn bảo mật

Lên trên