Tin này đã hết hạn nên không còn giá trị giao dịch.

Hãy sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm những tin đăng mới nhất.

Hệ Thống Cho Thuê 5000 Phòng Giá Siêu Rẻ Ngay Tại Các Trung Tâm Quận TP HCMHệ Thống Cho Thuê 5000 Phòng Giá Siêu Rẻ Ngay Tại Các Trung Tâm Quận TP HCMHệ Thống Cho Thuê 5000 Phòng Giá Siêu Rẻ Ngay Tại Các Trung Tâm Quận TP HCMHệ Thống Cho Thuê 5000 Phòng Giá Siêu Rẻ Ngay Tại Các Trung Tâm Quận TP HCMXem tất cả ảnh

Hệ Thống Cho Thuê 5000 Phòng Giá Siêu Rẻ Ngay Tại Các Trung Tâm Quận TP HCM

10 triệu/tháng
50 m2 1 phòng ngủ 1 toilet 180178223

Thông tin mô tả

KHAI TRƯƠNG CĂN HỘ CHUNG CƯ 1PN 50m2 SIÊU SANG TRỌNG GẦN CẦU CONG LÝ

Nằm tại địa chỉ Lý Chính Thắng, Quận 3, căn hộ này có vị trí đắc địa gần các địa danh nổi tiếng như Cầu Công Lý, Hồ Con Rùa, Trục Đường Hoàng Sa, Trường Sa, mang đến sự thuận tiện cho cuộc sống của cư dân. Với nội thất đầy đủ bao gồm giường và tủ lạnh, căn hộ được trang bị đầy đủ tiện nghi với đầy đủ dịch vụ bảo vệ 24/7, lễ tân, thang máy, camera an ninh và hầm xe rộng. Khu vực yên tĩnh và tiện ích xung quanh bao gồm chợ và siêu thị, mang lại sự tiện nghi cho cuộc sống của cư dân.

Căn phòng mới khai trương, mới 99%, được trang bị đầy đủ tiện nghi để đáp ứng nhu cầu của cư dân. Mỗi căn phòng đều có máy lạnh và máy giặt cùng với cửa sổ và ban công tạo cảm giác thoáng mát. Dịch vụ bảo vệ 24/7, thang máy, camera an ninh và hầm xe rộng đảm bảo an ninh và sự thuận tiện cho cư dân. Căn phòng được trang bị vân tay và thẻ từ để ra vào, cùng với giờ giấc tự do giúp cư dân có sự thoải mái khi đi sớm về muộn. Khu vực yên tĩnh, an ninh và văn minh, đồng thời vị trí trung tâm giúp cho việc di chuyển dễ dàng và thuận tiện đến bất kỳ địa điểm nào.

- Nhanh tay lựa cho mình những phòng ưng ý nhất và lên lịch đi xem phòng ngay hôm nay

- Liên hệ: 0332255770 (Call/Zalo) hoặc Inbox!

Thông tin liên hệ

Người đăng:Đức Minh
Số điện thoại:0332255770

Đặc điểm tin đăng

Mã tin:180178223
Chuyên mục:Cho thuê căn hộ Quận 3
Loại tin đăng:Tin thường
Ngày đăng tin:
Ngày hết hạn:

Vị trí căn hộ

Đường Lý Chính Thắng, Phường 8, Quận 3, Hồ Chí Minh

Bạn đang xem tin đăng Hệ Thống Cho Thuê 5000 Phòng Giá Siêu Rẻ Ngay Tại Các Trung Tâm Quận TP HCM, có mã số #180178223, được cập nhật vào lúc 1 năm trước. Thông tin rao vặt là do người đăng tin đăng tải toàn bộ thông tin. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến các thông tin này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, hãy thông báo và cung cấp thông tin cho ban quản trị Thuecanho123.com theo Hotline 0839202123 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.

Căn hộ chung cư cho thuê cùng khu vực

  • Hình ảnh
  • Bản đồ
Báo cáo tin đăng không hợp lệ

Lý do báo cáo:

Mô tả thêm thông tin báo cáo:

Thông tin để chúng tôi liên hệ khi cần thiết

Thông tin cá nhân của bạn sẽ hoàn toàn bảo mật

Lên trên