Tin này đã hết hạn nên không còn giá trị giao dịch.

Hãy sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm những tin đăng mới nhất.

Căn hộ cao cấp 35tr/tháng xách vali vào ở ngay tầng cao nhất dự án view hồ tây, ảnh thật 100%Căn hộ cao cấp 35tr/tháng xách vali vào ở ngay tầng cao nhất dự án view hồ tây, ảnh thật 100%Căn hộ cao cấp 35tr/tháng xách vali vào ở ngay tầng cao nhất dự án view hồ tây, ảnh thật 100%Căn hộ cao cấp 35tr/tháng xách vali vào ở ngay tầng cao nhất dự án view hồ tây, ảnh thật 100%Xem tất cả ảnh

Căn hộ cao cấp 35tr/tháng xách vali vào ở ngay tầng cao nhất dự án view hồ tây, ảnh thật 100%

30 triệu/tháng
111 m2 3 phòng ngủ 3 toilet 180147192

Thông tin mô tả

D'. Le Roi Soleil là một trong nhiều dự án có căn hộ cho thuê nhận được nhiều sự chú ý từ các khách hàng cao cấp. Nhờ vị trí đắc địa, cùng với đó là loạt tiện ích hiện đại khó có thể tìm được ở đâu khác, đây chính là điểm đến an cư lý tưởng được nhiều khách hàng lựa chọn tại Hà Nội.

* Căn hộ 2 phòng ngủ:

+ Diện tích: 88m2 gồm 2PN, 2WC, phòng khách và bếp.

+ Đồ đã bao gồm điều hòa 2 chiều Daikin, nóng lạnh, bồn tắm nằm, bồn tắm sục mát xa, tivi, tủ lạnh Side By Side, sofa, bàn ăn, kệ bếp tủ bếp, bếp từ, giường tủ, thiết kế đồ đồng bộ,...

+ Khách có thể xách vali vào ở luôn.

+ Giá thuê: 16 triệu/tháng. (tầng cao view đẹp).

+ Chi tiết liên hệ phòng Quản lý, Khai thác tài sản Tân Hoàng Minh.

D'. Le Roi Soleil - 0965768004.

* Căn hộ 3 phòng ngủ:

+ Diện tích: 111m2, gồm 3PN, 3WC, phòng khách và bếp.

+ Đồ đã bao gồm điều hòa 2 chiều Daikin, nóng lạnh, bồn tắm nằm, bồn tắm sục mát xa, tivi, tủ lạnh Side By Side, sofa, bàn ăn, kệ bếp tủ bếp, bếp từ, giường tủ, thiết kế đồ đồng bộ,...

+ Giá thuê: 19 - 23 triệu/tháng. (tầng cao view đẹp).

+ Khách có thể xách vali vào ở được luôn.

+ Chi tiết liên hệ phòng Quản lý, Khai thác tài sản Tân Hoàng Minh.

D'. Le Roi Soleil - 0965768004.

* Căn góc 3 phòng ngủ:

+ Diện tích: 146m2, gồm 3PN, 3WC, phòng khách và bếp.

+ Đồ đã bao gồm điều hòa 2 chiều, nóng lạnh, bồn tắm nằm, bồn tắm sục mát xa, tivi, tủ lạnh Side By Side, sofa, bàn ăn, kệ bếp tủ bếp, bếp từ, giường tủ, thiết kế đồ đồng bộ,...

+ Giá thuê: Từ 30 - 50 triệu/tháng.

+ Khách có thể xách vali vào ở được luôn.

+ Chi tiết liên hệ phòng Quản lý, Khai thác tài sản Tân Hoàng Minh.

D'. Le Roi Soleil - 0965768004.

Mô tả.

Với lợi thế vị trí nằm trên đương Xuân Diệu, Quảng An, Tây Hồ, dự án D. Le Roi Soleil hiện đang trở thành điểm đến hàng đầu tại Hà Nội. Không chỉ vậy, hệ thống tiện ích và cộng đồng dân cư ở đây cũng luôn được đánh giá cao, giúp cho những trải nghiệm sống của người dân luôn được đảm bảo.

Vị trí căn hộ cho thuê D. Le Roi Soleil có gì đặc biệt?

Nằm trên đường Xuân Diệu, Quảng An, Tây Hồ, dự án D. Le Roi Soleil sở hữu nhiều căn hộ cho thuê cao cấp, sở hữu vị trí đắc địa số một. Khi đã quá chán nản với sự xô bồ và ồn ã của thành thị Hà Nội, một lượng lớn các cư dân của thành phố đã dịch chuyển ra khỏi khu vực trung tâm, đến với các dự án quận Tây Hồ, trong đó có D. Le Roi Soleil.

Từ dự án này, quý khách có thể dễ dàng đến được với các khu vực trọng điểm khác của Hà Nội, tiêu biểu là đường Âu Cơ, kết nối khu vực Quảng An với trung tâm quận Hoàn Kiếm và cầu Nhật Tân cầu Thăng Long đến với sân bay Nội Bài.

Tiện ích các căn hộ D. Le Roi Soleil có gì?

Cũng nhờ vào vị trí đắc địa như vậy, hệ thống tiện ích ngoại khu của dự án này vô cùng đa dạng. Trong đó bao gồm hệ thống các trường học, siêu thị, trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, khu vui chơi Tất cả làm nên sự tiện lợi cho cuộc sống sang trọng của người dân nơi đây.

+ Chi tiết liên hệ phòng Quản lý, Khai thác tài sản.

D'. Le roi Soleil - 0965768004.

Thông tin liên hệ

Người đăng:Nguyễn Tín
Số điện thoại:0965768004

Đặc điểm tin đăng

Mã tin:180147192
Dự án:Cho thuê chung cư D’. Le Roi Soleil - Quảng An
Chuyên mục:Cho thuê chung cư Tây Hồ
Loại tin đăng:Tin thường
Ngày đăng tin:
Ngày hết hạn:

Vị trí căn hộ

D’. Le Roi Soleil - Quảng An - Tây Hồ, Hà Nội

Bạn đang xem tin đăng Căn hộ cao cấp 35tr/tháng xách vali vào ở ngay tầng cao nhất dự án view hồ tây, ảnh thật 100%, có mã số #180147192, được cập nhật vào lúc 14/06/2022. Thông tin rao vặt là do người đăng tin đăng tải toàn bộ thông tin. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến các thông tin này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, hãy thông báo và cung cấp thông tin cho ban quản trị Thuecanho123.com theo Hotline 0839202123 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.

Căn hộ chung cư cho thuê cùng khu vực

  • Hình ảnh
  • Bản đồ
Báo cáo tin đăng không hợp lệ

Lý do báo cáo:

Mô tả thêm thông tin báo cáo:

Thông tin để chúng tôi liên hệ khi cần thiết

Thông tin cá nhân của bạn sẽ hoàn toàn bảo mật

Lên trên