Tin này đã hết hạn nên không còn giá trị giao dịch.

Hãy sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm những tin đăng mới nhất.

(chung cư sunshine riverside) căn 2 ngủ full diện tích rộng 82 mét vuông giá cực tốt cho thuê(chung cư sunshine riverside) căn 2 ngủ full diện tích rộng 82 mét vuông giá cực tốt cho thuê(chung cư sunshine riverside) căn 2 ngủ full diện tích rộng 82 mét vuông giá cực tốt cho thuê(chung cư sunshine riverside) căn 2 ngủ full diện tích rộng 82 mét vuông giá cực tốt cho thuêXem tất cả ảnh

(chung cư sunshine riverside) căn 2 ngủ full diện tích rộng 82 mét vuông giá cực tốt cho thuê

14 triệu/tháng
82 m2 2 phòng ngủ 2 toilet 180199997

Thông tin mô tả

Lời đầu tiên em xin gửi lời cảm ơn toàn thể Quý anh chị khách hàng đã quan tâm và thuê căn hộ bên em trong suốt thời gian qua, em xin phép Thông tin về căn hộ có giá cực tốt thời điểm hiện tại chung cư Sunshine Riverside như sau:

1. loại căn : 2 ngủ 2 vệ sinh full nội thất thuộc tòa R2 khoảng tầng trung.

2. Diện tích: 82 m2 ( so với loại căn 2 ngủ đây là loại căn có diện tích lớn nhất.

3. hướng căn hộ : view bể bơi ngoài trời.

4. Giá thuê đề nghị của chủ nhà : 14 triệu đồng --) (giá thuê có thể thương lượng một chút).

5. Tình trạng chuyển đến: có thể chuyển vào ngay.

6. Phương thức thanh toán: Đặt cọc 1 tháng và trả tiền thuê nhà 3/6 tháng.

7. Anh chị quan tâm thuê căn hộ liên hệ em theo sđt/zalo : 0964233224

8. Rất mong nhận được sự quan tâm của toàn thể quý anh chị.

CĂN HỘ SUNSHINE RIVERSIDE CÓ NHỮNG ƯU ĐIỂM SAU:

1. Vị trí đẹp: Chung cư Sunshine Riverside nằm sát các trường đại học và trường quốc tế nên người dân hoàn toàn yên tâm với trẻ em.Có quảng trường rộng nên có thể thưởng thức phong cảnh đẹp. Cảnh quan thiên nhiên này mang lại sự thanh thản và thư giãn cho người dân.

2. Cơ sở vật chất thuận tiện: Căn hộ này có cơ sở vật chất gần gũi, mang lại sự tiện nghi cho cuộc sống. Cửa hàng, K-Mart, nhà hàng Hàn Quốc, quán ăn, quán cà phê, bệnh viện nằm xung quanh nên có thể dễ dàng nhận được khi cần thiết.

3. Môi trường sống cao cấp: Chung cư Sunshine Riverside cung cấp môi trường sống sang trọng, an toàn. Là khu chung cư với hệ thống bảo mật và cơ sở vật chất hiện đại, đảm bảo an toàn và thoải mái cho người dân.

4. Không gian sinh hoạt thoải mái: Đơn vị cư trú của căn hộ này bao gồm thiết kế rộng rãi, hiện đại. Được cung cấp nội thất và cơ sở vật chất hiện đại cho cuộc sống thoải mái, người dân có thể tận hưởng cuộc sống trong môi trường thoải mái.

5. Cơ sở vật chất và dịch vụ đa dạng: Căn hộ Sunshine Riverside cung cấp nhiều cơ sở và dịch vụ khác nhau như hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, công viên… cho cư dân thưởng thức. Điều này cung cấp cơ hội để có thể tận hưởng các hoạt động giải trí và sinh hoạt lành mạnh.

6. Khả năng tiếp cận giao thông: Căn hộ này nằm trong khu vực giao thông thuận tiện nên thuận tiện đi làm hoặc ra ngoài. Phương tiện giao thông công cộng phát triển tốt, dễ tiếp cận với các tuyến đường chính, thuận tiện di chuyển.

Những ưu điểm này làm cho căn hộ Sunshine Riverside trở thành nơi cư trú hấp dẫn, mang lại cuộc sống thoải mái và phong phú cho người dân.

Thông tin liên hệ

Người đăng:đỗ minh thiện
Số điện thoại:0964233224

Đặc điểm tin đăng

Mã tin:180199997
Dự án:Cho thuê chung cư Sunshine Riverside
Chuyên mục:Cho thuê chung cư Tây Hồ
Loại tin đăng:Tin thường
Ngày đăng tin:
Ngày hết hạn:

Vị trí căn hộ

Sunshine Riverside - Đường Võ Chí Công, Phường Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Bạn đang xem tin đăng (chung cư sunshine riverside) căn 2 ngủ full diện tích rộng 82 mét vuông giá cực tốt cho thuê, có mã số #180199997, được cập nhật vào lúc 13/10/2023. Thông tin rao vặt là do người đăng tin đăng tải toàn bộ thông tin. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến các thông tin này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, hãy thông báo và cung cấp thông tin cho ban quản trị Thuecanho123.com theo Hotline 0839202123 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.

Căn hộ chung cư cho thuê cùng khu vực

  • Hình ảnh
  • Bản đồ
Báo cáo tin đăng không hợp lệ

Lý do báo cáo:

Mô tả thêm thông tin báo cáo:

Thông tin để chúng tôi liên hệ khi cần thiết

Thông tin cá nhân của bạn sẽ hoàn toàn bảo mật

Lên trên