Tin này đã hết hạn nên không còn giá trị giao dịch.

Hãy sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm những tin đăng mới nhất.

(Chung cư Sunshine RiverSide Phú Thượng) cho thuê căn 3 ngủ Full Nội thất giá thuê Thương lượng.(Chung cư Sunshine RiverSide Phú Thượng) cho thuê căn 3 ngủ Full Nội thất giá thuê Thương lượng.(Chung cư Sunshine RiverSide Phú Thượng) cho thuê căn 3 ngủ Full Nội thất giá thuê Thương lượng.(Chung cư Sunshine RiverSide Phú Thượng) cho thuê căn 3 ngủ Full Nội thất giá thuê Thương lượng.
Xem tất cả ảnh

(Chung cư Sunshine RiverSide Phú Thượng) cho thuê căn 3 ngủ Full Nội thất giá thuê Thương lượng.

18 triệu/tháng
100 m2 3 phòng ngủ 2 toilet 180201891

Thông tin mô tả

(Chung cư Sunshine RiverSide Phú Thượng) cho thuê căn 3 ngủ Full Nội thất diện tích 100 mét giá thuê Thương lượng.

Em Xin chào toàn thể quý anh chị khách thuê. em xin phép Thông tin về căn hộ Chung cư Sunshine RiverSide Như sau:

1. Đặc điểm : Loại căn 3 ngủ full nội thất.

2. Diện tích: 100 m2.

3. Giá thuê hàng tháng đề nghị: 18 triệu đồng/tháng.

4. Tình trạng chuyển vào: có thể chuyển vào ngay.

5.Nội thất trong phòng: hiện đã được trang bị hệ thống chiếu sáng,thiết bị vệ sinh, bình nóng lạnh, bếp , tủ bếp,thiết bị điện tử, ti vi, điều hòa, tủ lạnh,máy giặt,giường,tủ quần áo...anh chị khách thuê chỉ việc xách vali vào ở là được.

6. Phương thức thanh toán: Đặt cọc 1 tháng và trả tiền thuê nhà 3/6 tháng.

Quý anh chị tham khảo thông tin và nếu muốn tham quan phòng hãy liên hệ em theo sđt/zalo : O964.233.224

Một số ưu điểm của Chung cư Sunshine RiverSide Phú Thượng bao gồm:

1. Vị trí thuận lợi: Chung cư Sunshine RiverSide số 1 âu cơ, phường phú thượng,quận tây hồ,thành phố Hà Nội Khu vực này có vị trí gần nhiều tiện ích đô thị như trường học, bệnh viện, siêu thị và các khu vui chơi giải trí. Ngoài ra, khu vực này cũng có giao thông thuận tiện đi vào trung tâm thành phố.

2. Thiết kế hiện đại: Các căn hộ tại Chung cư Sunshine RiverSide được thiết kế theo phong cách hiện đại và tối ưu hóa không gian sống. Căn hộ có nhiều kiểu dáng và diện tích khác nhau để phù hợp với nhu cầu của từng gia đình. Ngoài ra, có các tiện ích nội khu như bể bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em và khuôn viên cây xanh.

3. Hệ thống tiện ích đa dạng: Chung cư Sunshine RiverSide có đầy đủ các tiện ích như trường mầm non, trường tiểu học, bệnh viện, siêu thị, nhà hàng, quán café, phòng gym, spa, khu vui chơi ngoài trời và công viên. Điều này giúp cư dân tận hưởng cuộc sống tiện nghi và thoải mái.

4. An ninh đảm bảo: Khu Chung cư Sunshine RiverSide được bảo vệ 24/7 bởi hệ thống camera an ninh và bảo vệ. Có hệ thống thẻ từ và mật khẩu giúp kiểm soát việc ra vào khu chung cư, đảm bảo an toàn cho cư dân.

5. Giá trị đầu tư cao: Với vị trí và tiện ích của Chung cư Sunshine RiverSide, có khả năng tăng giá trị về sau. Đây là một dự án có tiềm năng khá lớn để đầu tư và sinh lời trong tương lai.

Tuy nhiên, tùy thuộc vào nhu cầu và tiêu chí cá nhân, mỗi người có thể có những ưu điểm riêng khi đánh giá về Chung cư Sunshine RiverSide.

Thông tin liên hệ

Người đăng:đỗ minh thiện
Số điện thoại:0964233224

Đặc điểm tin đăng

Mã tin:180201891
Dự án:Cho thuê chung cư Sunshine Riverside
Chuyên mục:Cho thuê chung cư Tây Hồ
Loại tin đăng:Tin thường
Ngày đăng tin:
Ngày hết hạn:

Vị trí căn hộ

Sunshine Riverside - Đường Võ Chí Công, Phường Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Bạn đang xem tin đăng (Chung cư Sunshine RiverSide Phú Thượng) cho thuê căn 3 ngủ Full Nội thất giá thuê Thương lượng., có mã số #180201891, được cập nhật vào lúc 04/11/2023. Thông tin rao vặt là do người đăng tin đăng tải toàn bộ thông tin. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến các thông tin này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, hãy thông báo và cung cấp thông tin cho ban quản trị Thuecanho123.com theo Hotline 0839202123 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.

Căn hộ chung cư cho thuê cùng khu vực

  • Video
  • Hình ảnh
  • Bản đồ
Báo cáo tin đăng không hợp lệ

Lý do báo cáo:

Mô tả thêm thông tin báo cáo:

Thông tin để chúng tôi liên hệ khi cần thiết

Thông tin cá nhân của bạn sẽ hoàn toàn bảo mật

Lên trên