Tin này đã hết hạn nên không còn giá trị giao dịch.

Hãy sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm những tin đăng mới nhất.

Căn góc giá hạ giá chia sẻ với người dùngCăn góc giá hạ giá chia sẻ với người dùngCăn góc giá hạ giá chia sẻ với người dùngCăn góc giá hạ giá chia sẻ với người dùngXem tất cả ảnh

Căn góc giá hạ giá chia sẻ với người dùng

5 triệu/tháng
62 m2 2 phòng ngủ 2 toilet 180190655

Thông tin mô tả

- Vị trí căn hộ: Căn góc chung cư HQC Plaza, có view hồ bơi và Đại lộ Nguyễn Văn Linh. Mới xây dựng, không bị hắt nắng như các căn khác trong dự án.

- Diện tích: 62m2.

- Thiết kế căn hộ: 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, 2 toilet, 1 bếp, 1 phòng giặt, 1 bacol. - - Tầng 02 có thể đi bộ, không cần chờ thang máy. Mật độ căn hộ trên sàn thấp so với các tầng và block khác. Đã được cải tạo hệ thống điện bao gồm: thêm đèn chiếu sáng, nhiều ổ cắm điện thuận tiện sử dụng ở bất kỳ vị trí nào. Gạch lót bằng gạch bóng kiếng và sơn lại tường.

- Tiện nghi: Có 3 máy lạnh Daikin Intever, loại máy lạnh hiệu suất cao nhất trong dòng Intever của Daikin, giúp tiết kiệm điện. 2 máy tắm nước nóng, tủ bếp, máy hút mùi và rèm cửa 2 lớp đầy đủ.

- Tiện ích khác: Được tính theo giá nhà nước cho nước và điện. Đường truyền Internet đã được lắp đặt. Có cửa hàng bách hóa, quán café, phòng gym, quán ăn, công viên và đường tản bộ. Gần chợ Bình Điền và mặt tiền Đại lộ Nguyễn Văn Linh.

Liên hệ: Chính chủ Thanh - Số điện thoại: 0903105600.

Apartment at the corner of HQC Plaza, pool view and view of Nguyen Van Linh Boulevard, newly built, 62m2, 1 living room, 2 bedrooms, 2 tollet, 01 kitchen, 01 laundry room, 01 bacol, the lower floor should be able to walk without waiting for elevator, the density of 10 apartments / floor compared to the other floor, the other blook Improved electrical system including more lights, waiting lines, more electrical outlets around, convenient to use equipment anywhere, renovate floor tiles with glass tiles. There are there Daikin Intever brand air conditioners with the highest efficiency of the Daikin Intever series, hot water machines, kitchen cabinets. Available standard water level , electricity at state prices. Internet connection installed. Convenience store, cafe on the spot, park, stroll, next to Binh Dien wholesale market, front of Nguyen Van Linh. LH: Master Thanh: (Exemption)

Thông tin liên hệ

Người đăng:Tiến Vũ
Số điện thoại:0903105600

Đặc điểm tin đăng

Mã tin:180190655
Dự án:Cho thuê căn hộ HQC Plaza
Chuyên mục:Cho thuê căn hộ Bình Chánh
Loại tin đăng:Tin thường
Ngày đăng tin:
Ngày hết hạn:

Vị trí căn hộ

HQC Plaza - Đường Nguyễn Văn Linh, Xã An Phú Tây, Bình Chánh, Hồ Chí Minh

Bạn đang xem tin đăng Căn góc giá hạ giá chia sẻ với người dùng, có mã số #180190655, được cập nhật vào lúc 30/08/2023. Thông tin rao vặt là do người đăng tin đăng tải toàn bộ thông tin. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến các thông tin này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, hãy thông báo và cung cấp thông tin cho ban quản trị Thuecanho123.com theo Hotline 0839202123 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.

Căn hộ chung cư cho thuê cùng khu vực

  • Hình ảnh
  • Bản đồ
Báo cáo tin đăng không hợp lệ

Lý do báo cáo:

Mô tả thêm thông tin báo cáo:

Thông tin để chúng tôi liên hệ khi cần thiết

Thông tin cá nhân của bạn sẽ hoàn toàn bảo mật

Lên trên