Tin này đã hết hạn nên không còn giá trị giao dịch.

Hãy sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm những tin đăng mới nhất.

Hot nhất tháng 2: Cho thuê căn hộ Hà Đô Centrosa: Full nội thất: 23 triệu (căn 2PN lớn nhất dự án)Hot nhất tháng 2: Cho thuê căn hộ Hà Đô Centrosa: Full nội thất: 23 triệu (căn 2PN lớn nhất dự án)Hot nhất tháng 2: Cho thuê căn hộ Hà Đô Centrosa: Full nội thất: 23 triệu (căn 2PN lớn nhất dự án)Hot nhất tháng 2: Cho thuê căn hộ Hà Đô Centrosa: Full nội thất: 23 triệu (căn 2PN lớn nhất dự án)Xem tất cả ảnh

Hot nhất tháng 2: Cho thuê căn hộ Hà Đô Centrosa: Full nội thất: 23 triệu (căn 2PN lớn nhất dự án)

23 triệu/tháng
88 m2 2 phòng ngủ 2 toilet 180179479

Thông tin mô tả

Tiện ích chỉnh chu, vị trí thuận tiện đó là những gì bạn nhận được khi sỡ hưu căn hộ: Hà Đô Centrosa.

Diện tích: 88m² - 2pn - 2wc. (Căn 2pn lớn nhất dự án).

Full nội thất cao cấp (như hình).

Giá thuê: 23triệu/ tháng.

Vị Trí thuận tiện như thế nào: Hà Đô tọa lạc tại mặt tiền đường 3 Tháng 2, phường 12, Quận 10. Đây được xem là vị trí đắc địa duy nhất còn lại ngay tại trung tâm Sài Gòn. Vị trí này được xem là vị trí vàng tại quận 10 bởi nơi đây hoạt động sinh sống và thương mại diễn ra rất sôi động hơn nữa đây lại là nơi quy tụ rất nhiều khu thương mại, dịch vụ, nhà hàng, trung tâm vui chơi giải trí, văn hóa, nhà hát,

Bên cạnh đó, hạ tầng giao nơi đây cũng rất đồng bộ và phát triển, cư dân sinh sống tại Hà Đô Centrosa Garden dễ dàng tiếp cận các quận trung tâm khác như quận 1, quận 3 và quận 6, quận 8 qua các trục đường huyết mạch nội thành Sài Gòn hoặc di chuyển đến các tỉnh miền Tây Nam Bộ.

Đặc biệt nơi đây còn được bao phủ bởi hệ thống mảng xanh tự nhiên với 21 khu vườn mang đến một không gian sống xanh mát, trong lành và vô cùng thoải mái. Cụ thể các khu vườn được bố trí như sau:

1 Vườn trung tâm đặt tại khu nhà ở thấp tầng, khu vui chơi cho trẻ em và khu tập thể dục với thiết bị tập dành cho người lớn.

1 Khu vườn tự do đặt tại tầng trệt khu cao tầng, thiết kế cùng phố đi bộ, phố mua sắm và vườn nhà trẻ.

3 Khu vườn trung tâm trên mái dành cho cư dân sống tại các căn hộ cao cấp, phòng thể thao, BBQ, hồ bơi chuẩn Resort, thư viện trên không.

8 Khu vườn treo vườn vọng cảnh trên không: Tọa lạc trên các căn góc của tòa tháp đem đến không gian thoáng mát, trong lành, mang đến một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.

8 khu vườn chân mây thiết kế theo phong cách chuẩn Singapore được đặt tại tầng thượng ở mỗi tòa tháp với tầm view 360 độ nhìn về mọi hướng trung tâm thành phố tuyệt đẹp.

Ngoài ra còn có 1 số tiện ích cao cấp khác như: Phòng tập gym, yoga, sảnh đón khách,

Phí xe hơi: 1tr200 - 1tr650/tháng.

Phí xe máy: 180.000/tháng.

Điện/nước theo tiêu chuẩn nhà nước.

Hỗ trợ đăng ký tạm trú.

Hợp đồng 01 năm (cọc 02 tháng + 1 tháng tiền nhà).

Xem nhà sau 30p.

Thông tin liên hệ

Người đăng:phạm hữu nhân
Số điện thoại:0794724362

Đặc điểm tin đăng

Mã tin:180179479
Dự án:Cho thuê căn hộ Hado Centrosa Garden
Chuyên mục:Cho thuê căn hộ Quận 10
Loại tin đăng:Tin thường
Ngày đăng tin:
Ngày hết hạn:

Vị trí căn hộ

Hado Centrosa Garden - Đường số 3/2, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh

Bạn đang xem tin đăng Hot nhất tháng 2: Cho thuê căn hộ Hà Đô Centrosa: Full nội thất: 23 triệu (căn 2PN lớn nhất dự án), có mã số #180179479, được cập nhật vào lúc 23/05/2023. Thông tin rao vặt là do người đăng tin đăng tải toàn bộ thông tin. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến các thông tin này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, hãy thông báo và cung cấp thông tin cho ban quản trị Thuecanho123.com theo Hotline 0839202123 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.

Căn hộ chung cư cho thuê cùng khu vực

  • Hình ảnh
  • Bản đồ
Báo cáo tin đăng không hợp lệ

Lý do báo cáo:

Mô tả thêm thông tin báo cáo:

Thông tin để chúng tôi liên hệ khi cần thiết

Thông tin cá nhân của bạn sẽ hoàn toàn bảo mật

Lên trên