Tin này đã hết hạn nên không còn giá trị giao dịch.

Hãy sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm những tin đăng mới nhất.

Cho thuê căn hộ C.C tại mặt tiền đường Nguyễn Ái Quốc, P. Quang Vinh , Tp.Biên Hòa, Đ.NXem tất cả ảnh

Cho thuê căn hộ C.C tại mặt tiền đường Nguyễn Ái Quốc, P. Quang Vinh , Tp.Biên Hòa, Đ.N

5 triệu/tháng
75 m2 2 phòng ngủ 1 toilet 180134191

Thông tin mô tả

Cần cho thuê CĂN HỘ .chung cư MẶT TIỀN ĐƯƠNG NGUYỄN ÁI QUỐC(con đường dẹp nhất tp. Biên hòa), P. QUANG VINH, T.P BIên hòa, tình Đồng Nai.căn hộ ở tầng cao,view đẹp , trung tâm thành phố ( gần siêu thi , trường học, chợ).Diên tich căn hộ khoảng: 75 m2, gồm Phòng khách lớn, 02 phòng ngủ riêng rộng,có khu bếp và khuW.C rộng riêng biệt, chung cư có thang máy Nhật + máy phát điện dự phòng,+thang bộ và thoat hiểm, có camera an ninh (trong thang máy và từng tầng), có bảo vệ an ninh24/24h. xung quanh chung cư có cây xanh mát mẻ, có thảm cỏ sạch sẽ , có nhân viên làm vệ sinh hàng ngày, khu chung cu sạch dẹp yên tĩnh và rất an ninh, nơi có nhiều cán bộ công nhân viên nhà nước và các công ty sinh sống, c.cư có bảo vệ nơi để xe máy , ô tô ở tầng trệt . trong phòng tắm có bình nước tắm nóng lạnh, căn hộ có.đồng hồ điên nước máy riêng ( điện , nước theo giá nhà nước nên khá rẻ). căn hộ có ban công rộng, view đẹp, mát mẻ, sạch sẽ.

Giá thuê: 5.000.000đ( nam triệu đồng)/ tháng, tiền cọc 02 tháng tiền thuê , thời gian thuê tối thiểu 1 năm . Nhà trống ,ký hợp đồng xong có thể dọn vào ở ngay.

Liên hệ chủ nhà anh Dương ( chính chủ).ĐT : 0917125669.

Thông tin liên hệ

Người đăng:Nguyen Duong
Số điện thoại:0917125669

Đặc điểm tin đăng

Mã tin:180134191
Chuyên mục:Cho thuê căn hộ Biên Hòa
Loại tin đăng:Tin thường
Ngày đăng tin:
Ngày hết hạn:

Vị trí căn hộ

- Đường Nguyễn Ái Quốc, Phường Quang Vinh, Biên Hòa, Đồng Nai

Bạn đang xem tin đăng Cho thuê căn hộ C.C tại mặt tiền đường Nguyễn Ái Quốc, P. Quang Vinh , Tp.Biên Hòa, Đ.N, có mã số #180134191, được cập nhật vào lúc 28/10/2022. Thông tin rao vặt là do người đăng tin đăng tải toàn bộ thông tin. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến các thông tin này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, hãy thông báo và cung cấp thông tin cho ban quản trị Thuecanho123.com theo Hotline 0839202123 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.

Căn hộ chung cư cho thuê cùng khu vực

  • Hình ảnh
  • Bản đồ
Báo cáo tin đăng không hợp lệ

Lý do báo cáo:

Mô tả thêm thông tin báo cáo:

Thông tin để chúng tôi liên hệ khi cần thiết

Thông tin cá nhân của bạn sẽ hoàn toàn bảo mật

Lên trên