Cho thuê căn hộ Đảo Kim Cương - Diamond Island

Sắp xếp:Mặc địnhMới nhấtCó video

CHO THUÊ CĂN HỘ CHUNG CƯ ĐẢO KIM CƯƠNG - DIAMOND ISLAND

Đảo Kim Cương - Diamond Island là một trong những dự án căn hộ chung cư đẳng cấp nhất tại TP Thủ Đức. Với vị trí đắc địa, không gian xanh và tiện ích hiện đại, nơi đây đã thu hút sự quan tâm của nhiều người muốn tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng. Trong bài viết này, Thuecanho123 xin chia sẻ về giá thuê và những lý do nên thuê căn hộ Đảo Kim Cương - Diamond Island.

Cho thuê căn hộ Đảo Kim Cương - Diamond Island
Cho thuê căn hộ Đảo Kim Cương - Diamond Island

Giá cho thuê căn hộ chung cư Đảo Kim Cương - Diamond Island

Theo số liệu thống kê từ 1051 tin đăng từ Thuecanho123.com, giá thuê căn hộ Diamond Island mới nhất dao động từ 11 - 197 triệu/tháng, tùy thuộc vào loại hình và diện tích căn hộ. Trong đó, những căn hộ 1PN tại tòa Bora Bora có giá thuê thấp nhất chỉ từ 11 triệu/tháng. Cao nhất là giá thuê các căn hộ đặc biệt (Penthouse) tại tòa Brilliant từ 197 triệu/tháng.

BẢNG GIÁ CHO THUÊ CĂN HỘ ĐẢO KIM CƯƠNG T5/2024
Tòa nhàGiá thuê
Giá thuê căn hộ tòa Brilliant (82 - 640m²)15 - 197 triệu/tháng
Giá thuê căn hộ tòa Hawaii (52 - 450m²)16 - 62 triệu/tháng
Giá thuê căn hộ tòa Bora Bora (53 - 469m²)11 - 135 triệu/tháng
Giá thuê căn hộ tòa Canary (46 - 136m²)13 - 106 triệu/tháng
Giá thuê căn hộ tòa Bahamas (88 - 415m²)22 - 123 triệu/tháng
Giá thuê căn hộ tòa Maldives (55 - 434m²)14 - 112 triệu/tháng

Ưu điểm thuê căn hộ chung cư Đảo Kim Cương - Diamond Island

1. Vị trí ven sông - Kết nối vượt trội

Diamond Island nằm trên hòn đảo tự nhiên duy nhất tại trung tâm thành phố Thủ Đức, với ba mặt giáp sông Sài Gòn, mang đến tầm nhìn Panorama tuyệt đẹp và không gian sống trong lành, thoáng mát. Khu vực này sở hữu vị trí kết nối thuận tiện:

Vị trí dự án Đảo Kim Cương - Diamond Island
Vị trí dự án Đảo Kim Cương - Diamond Island

- Qua các khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Thủ Thiêm chỉ mất 5 - 10 phút.

- Tiếp cận trung tâm quận 1 qua cầu Thủ Thiêm chỉ mất 10 phút di chuyển.

- Tới sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 30 phút chạy xe.

- Dễ dàng kết nối đến các khu vực khác của thành phố thông qua các tuyến đường cao tốc như Mai Chí Thọ, Nguyễn Duy Trinh, Đồng Văn Cống.

Chính vì thế, người dân thuê căn hộ Đảo Kim Cương được thừa hưởng nhiều lợi thế về vị trí. Hơn nữa còn được tận hưởng cảnh đẹp mỗi ngày với hệ thống cây xanh tự nhiên và 85% tiện ích công cộng.

2. Chuỗi tiện ích 5 sao đẳng cấp

Quy mô tiện ích tại dự án Diamond Island lên đến 8ha, trong đó mật độ xây dựng chỉ chiếm 15%. Đa số diện tích còn lại được sử dụng cho công viên cây xanh và tiện ích công cộng. Có thể nói, thuê căn hộ tại đây, bạn sẽ được tận hưởng không gian sống trong lành và gần gũi với thiên nhiên. Điển hình nhất là tổ hợp tiện ích 5 sao cao cấp và đa dạng:

Tiện ích nội khu:

- Đường đi bộ dài 1,3km với thảm thực vật xanh mát quanh năm bao quanh.

- Hệ thống điện dự phòng hoạt động với công suất 100%.

- Nhà hàng, quán cafe ven sông, khu vui chơi giải trí,...

- Câu lạc bộ du thuyền kế bên căn hộ Diamond Island.

- Hồ bơi muối khoáng tràn bờ có quy mô hơn 2.000m2.

Tiện ích ngoại khu:

- Nhà hàng Nhật Morico.

- Siêu thị Vinmart, trung tâm thương mại Mega Market, Parkson Cantavil,...

- Mạng lưới trường học quốc tế ACG, Á Châu, Úc Châu,...

3. Kiến trúc “Tổ Ong Lệch” độc đáo và hiện đại

Điểm nhấn độc đáo của Diamond Island là kiến trúc "Tổ Ong Lệch". Các khối nhà được chia nhỏ và xoay lệch 4 độ sau mỗi 4 tầng, tạo ra những khoảng thông gió và lấy sáng tự nhiên tối ưu cho tất cả căn hộ. Thiết kế này giúp tối đa hóa tầm nhìn ra sông Sài Gòn, khu đô thị mới Thủ Thiêm và cảnh quan xanh mát xung quanh.

Các căn hộ tại Diamond Island được thiết kế với diện tích đa dạng từ 1 - 4PN, với đầy đủ các không gian sinh hoạt. Đi kèm với đó là hệ thống cửa sổ rộng lớn giúp đón ánh sáng tự nhiên, tạo cảm giác thông thoáng cho căn hộ.

Diamond Island sử dụng vật liệu cao cấp cho tất cả các hạng mục thi công, từ nội thất đến ngoại thất. Các thiết bị vệ sinh, bếp, sàn nhà, trần nhà đều được lựa chọn từ những thương hiệu uy tín hàng đầu như Hafele, Kohler (Đức),…

4. Cộng đồng dân cư văn minh

Cư dân thuê căn hộ Đảo Kim Cương chủ yếu là những gia đình trẻ thành đạt, có thu nhập cao, làm việc trong các lĩnh vực như tài chính, ngân hàng, kinh doanh, công nghệ... Đặc biệt, ban quản lý thường xuyên tổ chức các hoạt động hội chợ, hội thi, các hoạt động thể thao, văn hóa... nhằm tăng cường giao lưu, gắn kết giữa các hộ gia đình. Quan trọng nhất là Diamond Island được bảo vệ 24/24 bởi hệ thống camera giám sát hiện đại, đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, đảm bảo an ninh, an toàn cho cư dân.

Tìm thuê căn hộ chung cư Đảo Kim Cương - Diamond Island giá rẻ

Nếu bạn đang có nhu cầu thuê căn hộ tại dự án Đảo Kim Cương - Diamond Island, hãy đến với Thuecanho123.com. Với hơn 60.000 tin đăng cho thuê căn hộ, chúng tôi cam kết sẽ giúp bạn tìm được nơi ở phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình.

Thuê căn hộ Đảo Kim Cương - Diamond Island tại Thuecanho123.com
Thuê căn hộ Đảo Kim Cương - Diamond Island tại Thuecanho123.com

Tại Thuecanho123, bạn có thể dễ dàng tìm thuê các căn hộ chung cư Đảo Kim Cương - Diamond Island theo loại căn hộ, diện tích và giá thuê. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp thông tin chi tiết về dự án và các tiện ích đi kèm, giúp bạn có cái nhìn tổng quan về nơi mình sắp sống. Nếu chủ căn hộ nào có thắc mắc về quy trình đăng tin tại Thuecanho123, vui lòng liên hệ trực tiếp đến HOTLINE 0839.202.123. Đội ngũ CSKH của chúng tôi sẽ luôn túc trực và hỗ trợ các bạn 24/7.

Lên trên