Cho thuê chung cư An Bình City

Sắp xếp:Mặc địnhMới nhấtCó video

CHO THUÊ CĂN HỘ CHUNG CƯ AN BÌNH CITY

Với mật độ xây dựng chỉ chiếm 31,6% ngay từng những ngày đầu ra mắt dự án chung cư An Bình City Phạm Văn Đồng đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ cho người mua lẫn khách thuê. Với giá bán ra bao gồm luôn VAT chỉ từ 23 triệu đồng/m2 chính vì thế lại càng khiến nhiều người đi thuê háo hứng chờ đón những căn hộ cho thuê đầu tiên xuất hiện trên thị trường để tự mình tận hưởng. Vào khoảng cuối năm 2018 thị trường đã bắt đầu ghi nhận các tin rao cho thuê dự án này. Nhưng đến thời điểm hiện tại, nhu cầu khách hàng cũng chưa thấy dấu “hạ nhiệt”, ghi nhận thực tế tại trang Cho thuê căn hộ chung cư An Bình City của Thuecanho123.com cũng như nhiều đơn vị cho thuê khác. Vậy hãy cùng cập nhật bảng giá cho thuê cũng như những thông tin bổ ít liên quan đến vấn đề chọn thuê chung cư này nhé.

Cho thuê căn hộ chung cư An Bình City
Cho thuê căn hộ chung cư An Bình City

Bảng giá cho thuê chung cư căn hộ An Bình City T4/2024

Tất nhiên trước khi bạn muốn thuê căn hộ An Bình City Phạm Văn Đồng hoặc đầu tư cho thuê vào dự án này bạn cần nắm rõ thị trường giá thuê. Do đó hãy chắc chắn bạn không được bỏ sót bảng giá cho thuê chung cư An Bình được cập nhật mới nhất dưới đây, chúng dựa theo tính toán thời gian thực số lượng tin đăng cho thuê có tại website. Hãy tham khảo kỹ lưỡng trước khi “xuống tiền” với bất kỳ hoạt động nào liên quan đến thuê hay cho thuê tại dự án chung cư Bắc Từ Liêm này nhé.

BẢNG GIÁ CHO THUÊ CHUNG CƯ AN BÌNH CITY
2PN - 2WC (72 - 74.7m2)3PN - 2WC (83.7 - 114.5m2)
8 - 12 triệu/tháng 9 - 20 triệu đồng/tháng

Với mục tiêu ban đầu là xây dựng một dự án chung cư cho tất cả mọi người dân trên địa bàn thành phố Hà Nội. Một dự án với đầy đủ tiện ích, không gian xanh, thiết kế căn hộ hiện đại nhưng lại với giá ra mắt hợp lý, chính vì thế cái tên An Bình City đã tạo được ấn tượng vô cùng tốt đối với người dân ngay từ những ngày đầu bàn giao. Với giá bán từ 2.1 tỷ đồng/căn, giá cho thuê của dự án An Bình City cũng nằm trong khoảng từ 8 -12 triệu đồng/tháng với căn 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ có giá thuê là 9 - 20 triệu đồng. Căn hộ cho thuê điển hình tại dự án này chỉ bao gồm căn 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ, hướng tới cuộc sống gia đình hoặc nhóm bạn. Tới đây thì bạn cũng phần nào đoán ra, dù ra mắt đã lâu nhưng đến hiện tại dự án vẫn được nhiều khách đi thuê căn hộ Bắc Từ Liêm “chuộng”.

Mức giá cho thuê ở trên được đánh giá là phù hợp với mặt bằng chung của thị trường cũng như những điều mà dự án mang đến cho cư dân tại đây. Nếu bạn đang thắc mắc tại sao giá cho thuê căn 3 phòng ngủ An Bình City lại có mức chênh lớn như vậy thì hãy nhìn vào diện tích của loại hình căn hộ này. Diện tích điển hình căn 3 phòng ngủ giao động trong 83.7 - 114.5m2 do đó mà có thể căn 114m2 với nội thất sang trọng đầy đủ, view hồ điều hòa 15ha của quận thì chắc chắn giá thuê sẽ rơi vào khoảng trên dưới 20 triệu đồng mỗi tháng. Hãy yên tâm một dự án được mệnh danh là môi trường sống tốt nhất Tây Bắc thủ đô thì chắc chắn mức giá thuê trên là vô cùng hợp lý.

Những lý do nên đầu tư cho thuê chung cư An Bình City?

1. Căn hộ An Bình City “hạt nhân” thành phố Giao Lưu

Khu đô thị Thành phố Giao Lưu với diện tích quy hoạch lên đến 95ha tọa lạc trên hai địa phận quận Cầu Giấy và quận Bắc Từ Liêm với lượng cư dân dự kiến là khoảng 12.000 nghìn người. Chính vì thế những khu nhà ở thương mại bên trong dự án luôn là tâm điểm của người dân, được mệnh danh là “hạt nhân” của tổng thể thành phố Giao Lưu, An Bình City có một vị trí tọa lạc đáng mơ ước của nhiều dự án chung cư căn căn hộ khác trên khắp Hà Nội.

Căn hộ An Bình City “hạt nhân” thành phố Giao Lưu
Căn hộ An Bình City “hạt nhân” thành phố Giao Lưu

Tọa lạc vững chắc ngay tại cửa ngõ phía Tây Bắc Hà Nội, dự án đem đến một lợi thế kết nối đáng kinh ngạc, khi nằm tại số 234 Phạm Văn Đồng nằm trong địa giới của hai quận lớn thủ đô là Cổ Nhuế - Bắc Từ Liêm và Mai Dịch - Cầu Giấy. Kết nối liên quận, cửa ngõ gắn kết trong khu vực, nên dự án sớm trở thành mục tiêu của những khách tìm thuê nhà chung cư. Cụ thể vị trí tiếp giáp của dự án An Bình City như sau:

  • Phía Đông: đường quy hoạch hơn 21m
  • Phía Tây: đường quy hoạch 30m
  • Phía Nam: đường quy hoạch rộng 15m và Bộ Công An
  • Phía Bắc: đường quy hoạch rộng 15m

2. An Bình City hút khách thuê nhờ môi trường sống tốt nhất Tây Bắc thủ đô

Được tôn vinh với cái tên “ốc đảo xanh” giữa lòng phố thị, An Bình City mau chóng chiếm được sự yêu thích của khách đi thuê. Môi trường sống xanh là điều mà nhiều người dân thủ đô mong muốn hướng đến ở thời điểm hiện tại. Xuất sắc vượt qua hơn 180 dự án trên địa bàn để mang về giải vàng danh giá trong lễ trao giải thưởng Quy hoạch đô thị quốc gia, dự án lại ghi thêm dấu ấn bởi khai thác tốt địa hình cảnh quang, không gian kiến trúc, hạ tầng xây dựng hợp lý. Đảm bảo tốt môi trường sống của con người luôn phát triển theo hướng bền vững, xanh sạch thích ứng với sự biến đổi khí hậu hiện nay.

An Bình City hút khách thuê nhờ môi trường sống tốt nhất Tây Bắc thủ đô
An Bình City hút khách thuê nhờ môi trường sống tốt nhất Tây Bắc thủ đô

Với mật độ xây dựng thấp, chưa đến 32% đã cho thấy dự án chung cư An Bình City Bắc Từ Liêm chú trọng thế nào đến hệ sinh thái xung quanh, tạo ra thật nhiều tiện ích sống xanh. Xen kẽ 8 tòa căn hộ dự án chính là hệ thống thảm thực vật trù phú với thiết kế đẹp mắt, lối đi ngập bóng mát nhờ hệ thống cây xanh tươi tốt. Hưởng đầy đủ tiện ích tại khu công viên sinh thái, hồ điều hòa rộng gần 20ha. 2 bể bơi ngoài trời lên đến 1200m2, quảng trường nhạc nước, vườn treo, quảng trường mùa hạ… Bên cạnh đó không thiếu những nơi vui chơi giải trí, mua sắm khác như trung tâm thương mại, hệ thống nhà hàng đẳng cấp, hệ thống GYM, Yoga và Spa, sân chơi thể thao riêng biệt cho các bộ môn từ riêng lẻ đến phối hợp. Với gần 70% diện tích để dành riêng cho việc chu cấp không gian sống xanh, tiện ích hiện đại thì An Bình City luôn xứng đáng với danh xưng khu đô thị có môi trường sống tốt nhất Tây Bắc.

3. Thiết kế đẹp - giá thuê tốt phù hợp khách gia đình

Chắc chắn bạn đã tham khảo qua mức giá cho thuê của dự án An Bình City ở trên của chúng tôi. Có thể thấy với diện tích sàn từ khoảng 72m2 trở lên, dường như ngay từ đầu dự án đã hướng đến việc tạo nên không gian an cư cho gia đình chứ không hẳn là cá nhân. Bởi thiết kế hai phòng ngủ, diện tích rộng rãi thoải mái phù hợp với nhu cầu ở từ 3 - 4 thành viên, khá giống với những kiểu gia đình Việt hiện nay cụ thể là gia đình từ một đến hai con. Giá thuê chỉ từ 8 triệu đồng/tháng đã khiến nhiều gia đình quyết định thuê chung cư căn hộ An Bình City để sống, bởi giá thuê phù hợp hưởng hạ tầng cao nhưng lại không quá xa trung tâm thành phố. Bên cạnh đó, căn hộ 3 phòng ngủ được nhiều gia đình đa thế hệ quan tâm hơn cả, hoặc các gia đình có con cái lớn đang học ở độ tuổi cấp 2 cấp 3. Gia đình có từ 4 - 6 thành viên có thể thoải mái thuê căn hộ 3 phòng ngủ An Bình City để sống vì căn lớn của dự án có diện tích lên đến gần 115m2.

Thiết kế đẹp - giá thuê tốt phù hợp khách gia đình
Thiết kế đẹp - giá thuê tốt phù hợp khách gia đình

Ưu điểm trong thiết kế không gian căn hộ của dự án này chính là đưa khoảng không gian xanh vào chính từng căn hộ. Mỗi căn tại đây đều đảm bảo có 2 ban công tùy theo vị trí để giúp đón gió và sáng tự nhiên. Bên cạnh đó thiết kế cũng duy trì ít nhất một phòng ngủ master giúp cải thiện không gian sinh hoạt. Hệ thống vị trí các phòng được bố trí thông minh giúp tổng thể trở nên gọn gàng và ngăn nắp. Đặc biệt các thiết kế tại An Bình City hầu như đều tạo không gian mở tại phòng khách và bàn ăn, điều này giúp cả gia đình luôn có cho mình sự gắn kết trong từng thời khắc. Điều này tạo dấu ấn mạnh mẽ thúc đẩy nhiều gia đình cũng như cá nhân yêu thích lựa chọn thuê chung cư An Bình City.

Tìm nơi cho thuê chung cư An Bình City giá rẻ

Nếu bạn đang tìm kiếm thuê chung cư An Bình City giá rẻ, hoặc dự định đầu tư cho thuê căn hộ dự án đáng sống này thì tiếp tục đến hết bài viết này. Chúng tôi sẽ giúp mỗi các bạn có những tips nhỏ để việc thuê và cho thuê chung cư tại An Bình City trở nên nhanh chóng và hiệu quả nhất. Đầu tiên đối với những cá nhân sắp sửa tìm thuê tại dự án này, thông qua phần trên chắc chắn bạn đã nắm cơ bản mức giá cho thuê. Nhưng phần tìm kiếm lại là nước đi không dễ dàng, theo chúng tôi bạn nên tập trung tìm kiếm ở những website chuyên cho thuê căn hộ như Thuecanho123 để mau chóng tiếp cận được nhà hơn. Với khối lượng tin rao dồi dào nhưng vẫn được kiểm soát chặt chẽ bởi đội ngũ nhân viên lâu năm chắc chắn bạn sẽ sớm tìm được căn như ý. Dĩ nhiên bạn hoàn toàn có thể tận dụng luôn các trang mạng xã hội hoặc các website bán cho thuê BĐS chung hoặc trang rao vặt để tìm kiếm.

Tìm nơi cho thuê chung cư An Bình City giá rẻ
Tìm nơi cho thuê chung cư An Bình City giá rẻ

Ngược lại dự định sắp tới của bạn là đầu tư cho thuê hoặc hiện tại bạn đang trống một căn hộ 2 phòng ngủ An Bình City cần cho thuê lại thì nhanh chóng chọn vào nút đăng ký phía trên cùng của chúng tôi để nhanh chóng đăng tin miễn phí tại website chúng tôi. Cung cấp nội dung đầy đủ, chính xác, hình ảnh chân thật đúng với căn hộ tin đăng của bạn sẽ được thông qua và hiển thị tại website Thuecanho123.com chúng tôi. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn các gói tin như tin thường, tin VIP để mau chóng tìm được khách thuê hơn. Gói cước rõ ràng minh bạch, hỗ trợ trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ đăng tin tại website. Quy trình đăng tin dễ dàng với ghi chú rõ ràng, khách đăng tin làm theo hướng dẫn hoặc có thể nhờ hỗ trợ từ bộ phận đăng tin của chúng tôi theo số điện thoại bên dưới.

Lên trên